Thiết kế nội thất tiện nghi sang trọng không những thể hiện được đẳng cấp của Villa Luxury mà còn mang đến một không gian sống thoải mái, cảm nhận được sự thư thái khi trở về nhà. Với phong cách hiện đại, phong cách mở, sử dụng sắc màu trung tính hoàn hảo trong từng chi tiết.

 

I. Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự 

 

Thiết kế nội thất phòng khách rộng rãi thông thoáng với hướng cửa ra bên ngoài, ghế sofa bọc nệm cao cấp, bọc da sang trọng đặc biệt một chiếc bàn trà được thiết kế độc đáo mang lại điểm nhấn cho khu vực này.

 

Thiết kế phòng khách của Villa Luxury

Thiết kế phòng khách của Villa Luxury

 

Sở hữu diện tích rộng rãi nhưng kiến trúc sư cũng sử dụng nội thất vô cùng tinh tế khi đặt để kệ tivi ôm sát tường nhằm tối ưu diện tích một cách tối đa. 

 

Ngoài bộ bàn ghế sofa phòng khách còn được đặt để thêm một chiếc ghế sofa dài ôm sát tường cùng một chiếc đàn để có thể thư giãn, nghỉ ngơi, thưởng thức những giây phút âm nhạc vô cùng thoải mái.

 

Thiết kế phòng khách của Villa Luxury

Thiết kế phòng khách của Villa Luxury

 

Với thiết kế mở nên biệt thự vẫn đảm bảo sự thông thoáng và rộng rãi. Một bức tranh nghệ thuật mang đến sự mới lạ cho toàn bộ không gian.

 

II. Thiết kế nội thất bếp và phòng ăn biệt thự 

 

Không gian ăn uống rộng rãi với bộ bàn cao cấp sang trọng. Ngoài những chiếc ghế đơn thì còn có những chiếc ghế dài cung cấp thêm nhiều chỗ ngồi thuận tiện. Chiếc đèn lồng trang trí ấn tượng cùng những hệ cửa thông thoáng cung cấp không gian ăn uống tuyệt vời.

 

Thiết kế phòng bếp của Villa Luxury

Thiết kế phòng bếp của Villa Luxury

 

Bếp nấu cũng được thiết kế chỉnh chu với nội thất cao cấp, tủ bếp được ôm sát tường và có thêm đảo bếp kết hợp thêm những chiếc ghế tạo nên chỗ ăn uống tiện lợi.

 

Với không gian mở mang tính ứng dụng cao song các nội thất đều được sắp xếp gọn gàng, khoa học giúp những lối đi trở nên thông thoáng. Kiến trúc sư cũng rất khéo léo khi tô điểm thêm biệt thự vườn có hồ bơi bằng các họa tiết bức tranh, chậu cây xanh.

 

Thiết kế phòng bếp của Villa Luxury

Thiết kế phòng bếp của Villa Luxury

 

Một bàn ăn lớn rộng rãi có thể sử dụng cho những buổi tiệc của gia đình, ngoài đèn trang trí thì những hệ thống ánh sáng được lắp đặt khoa học giúp căn phòng luôn sáng.

 

III. Thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự

 

Phòng ngủ biệt thự được thiết kế theo phong cách Luxury nhưng vô cùng sang trọng. Với nội thất tinh tế song chiếc đèn trang trí, bức tranh và rèm cửa giúp phòng ngủ trở nên lãng mạn hơn rất nhiều.

 

Thiết kế phòng ngủ của Villa Luxury

Thiết kế phòng ngủ của Villa Luxury

 

Liên hệ ngay cho SU.A để được tư vấn thiết kế, thi công, hiểu rõ hơn về các dịch vụ cũng như các chính sách hấp dẫn tại đây

 

Cùng SU.A Architecture ngắm nhìn lại chi tiết những hình ảnh thiết kế nội thất Villa Luxury sau đây

 


Thiết kế Thi công Biệt thự Xem tất cả


Thiết kế Thi công Nhà phố Xem tất cả


Thiết kế nội thất dự án Xem tất cả


Thiết kế Căn hộ Xem tất cả


Thiết kế văn phòng Xem tất cả

Zalo
Chat hỗ trợ
Chat ngay