Nhà phố tan cổ điển đẹp được thiết kế mặt tiền cổ điển với nhiều phào chỉ trang trí hoa văn sắc nét. Đối với nhà phố 1 mặt tiền thì rất nhiều hình thức cho các gia đình lựa chọn, ngoài phong cách nhà phố hiện đại thì nhà phố cổ điển cũng được rất nhiều gia đình chọn lựa, đặc biệt là các gia chủ lớn tuổi và hướng về phong cách châu âu.

 

I. Ngắm nhìn ngoại thất nhà phố Tân Cổ Điển sang trọng

 

Vẻ đẹp đặc trưng dễ dàng nhận thấy nhất ở căn nhà này là bố cục không gian, hình khối và trang trí mang đậm tính chất cổ điển. Thông qua các đường nét hoa văn trang trí trên cột nhà, các bức tường, ban công, mái và công rào. Tất cả toát lên sự quý phái, trang nhã, mang lại cảm nhận về sự giàu có, sang trọng cho gia chủ.

 

Ngắm nhìn ngoại thất nhà phố Tân Cổ Điển sang trọng

Ngắm nhìn ngoại thất nhà phố Tân Cổ Điển sang trọng

 

Không cầu kỳ màu sắc thậm chí còn đơn sắc mà vẫn nổi bật và thu hút ánh nhìn của mọi người chính là điểm đặc biệt của những thiết kế nhà phố tân cổ điển. Những ngôi nhà phố tân cổ điển với tone trắng kết hợp với gam màu vàng ở sảnh tầng trệt cùng với các họa tiết trang trí đẹp mắt. Giữa một khu phố chen chút nhà cửa, người, xe cộ, ngôi nhà hiện lên như một tòa lâu đài mà mọi người thường tưởng tượng trong chuyện cổ tích, nay được tái diễn sống động trong thiết kế nhà ở.

 

II. Thiết kế nội thất nhà phố Tân cổ điển

 

1. Nội thất phòng khách Tân Cổ Điển

 

Bố cục phòng khách này trông thật lạ mắt, từng mẫu nội thất trong căn phòng này đều được gia chủ chọn lựa rất kỹ lưỡng. Căn phòng này có diện tích khá nhỏ nên chủ nhà lựa chọn nội thất cũng có kích cỡ vừa phải giúp căn phòng trông rộng rãi hơn rất nhiều.
 

 

Thiết kế nội thất phòng khách nhà phố Tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng khách nhà phố Tân cổ điển

 

Gam màu trầm ấm nội thất sẽ mang lại không gian phòng khách đẹp đến nao lòng. Bộ bàn ghế sofa màu trắng sữa kết hợp cùng các chiếc ghế nhỏ màu nâu cam, kiểu dáng mềm mại khiến nội thất phòng khách hiện đại nhỏ trở nên sang trọng và những chùm đèn tuyệt đẹp làm cho không gian trở nên nồng ấm hơn.

 

Thiết kế nội thất nhà phố Tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng khách nhà phố Tân cổ điển

 

Tranh treo tường đơn giản là điểm nhấn nổi bật nhất cho căn phòng. Phía trước là chiếc tủ có bài trí những quyển sách mà gia chủ sưu tầm được chính là điểm nổi bật nhất trong căn phòng này. Tivi âm tường bên dưới là chiếc tủ đơn giản đều đáng chú ý thêm nữa đó chính là 2 bức tượng độc đáo được đặt phía 2 bên chiếc tivi trông thật nghệ thuật và thu hút.

 

2. Thiết kế nội thất phòng bếp nhà phố Tân cổ điển

 

Sự sang trọng quý phái trong thiết kế bếp thể hiện ở chính bề mặt và cách sử dụng nội thất. Mặt bếp màu trắng với từng khu vực chức năng được phân bố rõ ràng mang đến không gian đầy đủ và tiện nghi nhất. Hệ thống tủ lưu trữ phía trên và phía dưới mặt bếp giúp căn bếp thêm gọn gàng và tiện dụng hơn.
 

 

Thiết kế nội thất phòng bếp nhà phố Tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng bếp nhà phố Tân cổ điển

 

Bàn ăn được bố trí chung không gian phòng khách, với tranh ảnh và những món đồ trang trí khác. Bàn ăn hình chữ nhật được bao quanh bởi 6 chỗ ngồi êm ái. Trên bàn được bố trí thật sang trọng và lãng nạm, chiếc đèn chùm với kiểu dáng như những hình khối hình học góp phần tạo nên sự sang trọng và thu hút hơn.

 

3. Thiết kế nội thất phòng ngủ nhà phố Tân cổ điển

 

Người ta mong đợi sự ấm áp, an toàn cảm nhận được khi bước vào căn phòng ngủ của mình vì vậy việc thiết kế căn phòng sao cho tiện dụng thoải mái, mang tính thẩm mỹ nhất chính là yêu cầu chung của mọi chủ nhân. Không hề gò bó theo tiêu chuẩn, thể hiện cá tính riêng biệt của chủ nhân, sự mới mẻ, năng động tập trung vào công năng của các đồ nội thất.

 


Thiết kế nội thất phòng ngủ nhà phố Tân cổ điển

 

Căn phòng được thiết kế với những đường nét thẳng, khỏe khoắn, tích hợp không gian làm việc, thư giãn, ngủ nghỉ trong cùng một diện tích nhưng vẫn tạo được cảm giác rộng rãi, thoải mái như thường. Tổng thể căn phòng là sự bố trí thông minh về không gian, là sự kết hợp hài hoà giữa thẩm mỹ và công năng.

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhà phố Tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhà phố Tân cổ điển

 

Đường nét kiến trúc sang trọng thể hiện sự tinh tế của nhà thiết kế và gia đình chủ đầu tư Không gian toát lên vẻ hiện đại mới mẻ nhưng êm ấm thư thái. Để tránh sự đơn điệu cho thiết kế phòng ngủ kiến trúc sư đã trang trí thêm tranh ảnh để làm căn phòng thêm ấn tượng.

 

Liên hệ ngay cho SU.A để được tư vấn thiết kế, thi công, hiểu rõ hơn về các dịch vụ cũng như các chính sách hấp dẫn tại đây

 

Cùng SU.A Architecture ngắm nhìn lại chi tiết những hình ảnh phối cảnh 3D mẫu nhà phố hiện đại sau đây

 


Thiết kế Thi công Biệt thự Xem tất cả


Thiết kế Thi công Nhà phố Xem tất cả


Thiết kế nội thất dự án Xem tất cả


Thiết kế Căn hộ Xem tất cả


Thiết kế văn phòng Xem tất cả

Zalo
Chat hỗ trợ
Chat ngay