Để mang đến nét đẹp riêng cho ngôi biệt thự đội ngũ kiến trúc sư của SU.A không chỉ cân nhắc đến việc bố trí đồ nội thất mà vượt lên đó còn tạo dựng được sự gắn bó, không gian sống hài hòa cho gia chủ. Phong cách tân cổ điển khiến cho mỗi một vị khách bước vào không gian chậm rãi cảm nhận được sự hòa âm của tất cả các chi tiết, dù là nhỏ nhất. Sự sang trọng, thanh tao, điểm nhấn nhẹ nhàng từ các mặt phẳng, đường cong, màu sắc hay sự cân xứng đến kinh ngạc của các mảng mà những kiến trúc sư tạo ra điều làm nên sức quyến rũ riêng cho phong cách này.

 

I. Phối cảnh mặt tiền thiết kế biệt thự 2 tầng Tân cổ điển

 

Màu trắng được lựa chọn làm gam màu chủ đạo làm nổi bật những đường chỉ đậm chất tân cổ điển mặt khác đối lập với những khung cửa kính với lan can màu đen, sự đối lập này giúp biệt thự càng thêm nổi bật.

 

Phối cảnh mặt tiền thiết kế biệt thự 2 tầng Tân cổ điển

Phối cảnh mặt tiền thiết kế biệt thự 2 tầng Tân cổ điển

 

Ngoài ra màu trắng còn là "sắc màu của thời gian” và không bao giờ lỗi mốt. Nhắc đến những biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển thì màu trắng được xem là sắc màu quyền lực nhất.

 

Phối cảnh mặt tiền thiết kế biệt thự 2 tầng Tân cổ điển

Phối cảnh mặt tiền thiết kế biệt thự 2 tầng Tân cổ điển

 

Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng để xe tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên nhờ thiết kế các hệ cửa bằng kính dày đặc xung quanh biệt thự. Dòng chảy thiên nhiên cứ thế ”tràn ngập” vào nhà mang đến sự thông thoáng

 

II. Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển 2 tầng 

 

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng với diện tích không lớn nhưng kiến trúc sư đã khéo léo mang đến một vẻ đẹp bên ngoài tinh tế sang trọng và một không gian nội thất vô cùng tiện nghi, tinh tế. Màu sắc hài hòa từ sơn tường tới nội thất cộng hưởng thêm phụ kiện trang trí… tất cả hài hòa với nhau làm nên một công trình tuyệt đẹp.

 

1. Không gian phòng khách và bếp

 

Màu trắng được chọn làm gam màu chủ đạo cho toàn bộ không gian giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn nhiều. Trên tường điểm tô thêm những đường chỉ nhẹ nhàng tô điểm thêm nét duyên dáng cho biệt thự.

 

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển 2 tầng

Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự tân cổ điển 2 tầng 

 

Bộ bàn ghế sofa bọc nệm cao cấp, bên dưới được đặt để thảm trải sàn họa tiết nền nã tông màu đồng điệu. Kệ tivi bằng gỗ được bố trí sát tường, chiếc kệ rộng có nhiều ngăn có thể trưng bày các vật dụng yêu thích của gia chủ.

 

Trong khi đó không gian ăn uống cũng được thiết kế khá sang trọng với bộ bàn ghế ăn cao cấp. Căn phòng được sắp xếp nội thất gọn gàng, sắc màu hài hòa và ngập tràn ánh sáng của thiên nhiên.

 

Thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự tân cổ điển 2 tầng

Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự tân cổ điển 2 tầng 

 

Đèn trang trí nhằm tô điểm thêm sự lộng lẫy trong khi đó rèm cửa màu xám cùng bức tranh, sắc hoa trong phòng… tất cả mang đến sự dịu nhẹ, thanh lịch tạo nên một không gian ăn uống, sum họp vô cùng ấm cúng.

 

2. Thiết kế nội thất phòng ngủ

 

Mỗi phòng ngủ đều được lên phương án sắp xếp nội thất gọn gàng, sử dụng màu sắc phù hợp với sở thích của chủ nhân trong phòng nhằm mang đến một không gian riêng tư thư giãn thoải mái nhất.

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự tân cổ điển 2 tầng

Thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự tân cổ điển 2 tầng 

 

Phòng ngủ biệt thự 2 tầng đều được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, tối giản những họa tiết màu sắc nhưng vẫn đảm bảo nét đẹp kiêu sa và quyền quý. Các nội thất thanh mảnh được sắp xếp gọn gàng và ánh sáng thiên nhiên chiếu rọi vào đảm bảo sự thông thoáng.

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự tân cổ điển 2 tầng

Thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự tân cổ điển 2 tầng 

 

Trong khi đó phòng ngủ này sở hữu chiếc giường ngủ bọc nệm êm ái với những điểm nhấn nút ấn tượng. Căn phòng được sử dụng màu trắng tinh khôi kết hợp màu xám dịu nhẹ, bên dưới được đặt để thảm trải sàn cao cấp và cộng hưởng đèn chùm lộng lẫy

 

>> Liên hệ ngay cho SU.A để được tư vấn thiết kế, thi công, hiểu rõ hơn về các dịch vụ cũng như các chính sách hấp dẫn tại đây 

 

Cùng SU.A Architecture ngắm nhìn lại chi tiết những hình ảnh của mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng sau đây

 


Thiết kế Thi công Biệt thự Xem tất cả


Thiết kế Thi công Nhà phố Xem tất cả


Thiết kế nội thất dự án Xem tất cả


Thiết kế Căn hộ Xem tất cả


Thiết kế văn phòng Xem tất cả

Zalo
Chat hỗ trợ
Chat ngay