Giữa không khí ồn ào, tấp nập của phố phường, giữa cuộc sống hiện đại bộn bề vất vả gia chủ ao ước được trở về không gian trong lành với sự ôm ấp của thiên nhiên. Hiểu được điều đó đội ngũ kiến trúc sư của SU.A đã sáng tạo mẫu biệt thự vườn độc đáo, căn biệt thự không chỉ mang đến cho chủ nhân một không gian nội thất sang trọng, hiện đại mà còn tạo nên không gian mở, thoáng đãng về ý tưởng, bố cục dựa trên sự yêu thích và cá tính riêng của gia chủ.

 

I. Phối cảnh mặt tiền biệt thự hiện đại

 

Mẫu thiết kế biệt thự với những mảng tường trơn tru, vuông vức đường chống xếp lên nhau tạo nên một hình khối khỏe khoắn, sang trọng. Các khối hộp với những mảng miếng giật lùi, so le làm tạo sự ấn tượng độc đáo.

 

Phối cảnh mặt tiền biệt thự hiện đại

Phối cảnh 3D mặt tiền biệt thự hiện đại

 

Để làm cho những hình khối trở nên đẹp mắt hơn kiến trúc sư đã kết hợp cùng màu sắc của từng khối hộp như màu trắng, xám hay màu nâu đen… tất cả được kết hợp ăn ý đồng điệu mang tới vẻ đẹp sang trọng, tươi trẻ mà không hề rối rắm hay rườm rà.

 

Không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng mà biệt thự hiện đại còn ghi điểm bởi thiết kế ”hài hòa” cùng thiên nhiên. Khoảng sân rộng ngập tràn sắc xanh được thiết kế khéo léo để vừa cung cấp chỗ đậu xe, sân chơi vừa là khu vườn ngập tràn sắc hoa tuyệt đẹp.

 

Phối cảnh mặt tiền biệt thự hiện đại

Phối cảnh 3D mặt tiền biệt thự hiện đại

 

Ánh sáng, cửa kính cùng với không gian mở, cây xanh bên ngoài mang đến một không gian thư giãn, lý tưởng dành cho các thành viên trong gia đình. Sắc xanh còn giúp biệt thự thêm sang trọng, tính thẩm mỹ cao hơn rất nhiều.

 

II. Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại sang trọng

 

1. Không gian nội thất phòng bếp ăn

 

Bếp và phòng ăn cũng được sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên với lối thiết kế mộc mạc, đơn giản nhưng vô cùng ấm cúng. Nội thất được sắp xếp gọn gàng, màu sắc nhã nhặn cung cấp không gian ăn uống, thư giãn thoải mái.

 

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại sang trọng

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại sang trọng

 

Tủ bếp bằng gỗ được ôm sát tường với hình chữ L được thiết kế thông minh kết hợp với kệ để chén bát, máy hút mùi, kết hợp với tủ lạnh rất gọn gàng, tinh tế và đa năng. Trong khi đó bộ bàn ghế ăn dài bằng gỗ với những chiếc ghế bọc nệm màu nâu, phía trên sử dụng đèn trang trí bằng mây mộc mạc cung cấp một không gian ăn uống thoải mái.

 

2. Thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự

 

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự độc đáo và ấn tượng. Căn phòng được sử dụng nội thất gỗ cao cấp cùng với những họa tiết trang trí độc đáo phù hợp với sở thích của chủ nhân trong phòng.

 

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại sang trọng

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại sang trọng

 

Sở hữu diện tích không quá rộng song nội thất được sắp xếp gọn gàng, kích thước nhỏ gọn đặc biệt ánh sáng thiên nhiên tràn ngập vào phòng mang đến không gian rộng rãi thông thoáng.

 

Cũng sử dụng chất liệu gỗ mộc mạc song mỗi phòng ngủ được trang trí với những gam màu khác nhau. Căn phòng này với sự xuất hiện của tone màu cam, vàng, xanh… rất trẻ trung và sinh động.

 

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại sang trọng

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại sang trọng

 

Những hình ảnh trên có thể thấy biệt thự được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Không quá lộng lẫy, phô trương song ngôi nhà tiện nghi, ấm áp với không gian nội thất khoa học đặc biệt mang màu sắc riêng biệt phù hợp với sở thích của gia chủ.

 

>> Liên hệ ngay cho SU.A để được tư vấn thiết kế, thi công, hiểu rõ hơn về các dịch vụ cũng như các chính sách hấp dẫn tại đây

Cùng SU.A Architecture ngắm nhìn lại chi tiết những hình ảnh của mẫu biệt thự hiện đại sau đây

 


Thiết kế Thi công Biệt thự Xem tất cả


Thiết kế Thi công Nhà phố Xem tất cả


Thiết kế nội thất dự án Xem tất cả


Thiết kế Căn hộ Xem tất cả


Thiết kế văn phòng Xem tất cả

Zalo
Chat hỗ trợ
Chat ngay