THI CÔNG TRANG TRÍ NỘI THẤT



Thi công trang trí nội thất là giai đoạn hoàn thiện không gian, tập hợp nhiều khâu với nhiều hạng mục và nhiều nhân công nhằm kiến tạo ra một không gian sống lý tưởng cho gia chủ. Thi công nội thất là khâu được tiến hành sau khi hoàn tất phần thi công cơ bản như trần, tường, sàn, các hạng mục điện, nước,… 

 

1. Lắp đặt, thi công hoàn thiện nội thất

 

Sau khi chốt bản vẽ thiết kế 3D, đội ngũ kỹ thuật tại SU.A sẽ tiến hành sản xuất nội thất với kích thước chuẩn xác dựa trên bản vẽ kỹ thuật. Những sản phẩm nội thất hoàn thiện luôn được kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào và chuẩn đầu ra. Sau khi hoàn thiện các công đoạn tại xưởng, đội ngũ SU.A vận chuyển nội thất đến nhà khách hàng và thực hiện thi công lắp đặt hoàn thiện giống như bản vẽ thiết kế 3D lên đến 99%.

 

2. Hoàn thiện trang trí nội thất

 

Hoàn thiện trang trí tất tần tật những không gian nội thất phòng khách, nội thất phòng bếp, nội thất phòng ngủ, phòng ăn, nhà vệ sinh,...dựa trên bản vẽ bố trí mặt bằng. Và đương nhiên, phong cách thiết kế sẽ được thực hiện theo sở thích riêng của gia chủ kết hợp với sự tư vấn của các chuyên viên thiết kế tại SU.A.

 

Thi công nội thất

Hình ảnh thực tế thi công nội thất do SU.A thực hiện

 

 

Hình ảnh thực tế thi công nội thất do SU.A thực hiện

Hình ảnh thực tế thi công nội thất do SU.A thực hiện

 

3. Những hạng mục trong thi công nội thất

 

1.1 Thi công nội thất phòng khách

 

Phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà, là nơi sinh hoạt chung cho cả gia đình. Vì vậy thi công nội thất phòng khách cần thể hiện được cá tính của gia chủ và toát lên được vẻ đẹp của căn nhà. Mỗi món đồ nội thất phòng khách cần để lại dấu ấn riêng nhưng vẫn hòa vào nét tổng thể.

 

Thi cong noi that phong khach

 

1.2. Thi công nội thất phòng bếp

 

Hoàn thiện thi công nội thất phòng bếp đẹp + đúng bản vẽ + đảm bảo chất lượng như cam kết, chính là phương châm cốt lõi mà xưởng chuyên thiết kế thi công Nội thất SU.A thực hiện. Thi công tủ bếp chữ I, L, U được làm từ gỗ MFC hoặc MDF Melamine chống ẩm hay gỗ tự nhiên sồi, xoan đào,...được kết hợp với màu sắc đa dạng chắc chắn sẽ cho bạn một không gian bếp ấm cúng nhất.

 

thi cong noi that phong bep

 

1.3. Thi công nội thất phòng ngủ

 

Thi công nội thất phòng ngủ cần đảm bảo độ chính xác về lích thước, phù hợp với không gian, tạo được không gian phòng ngủ đẹp, tiện nghi và theo phong cách, sở thích của gia chủ. Vì vậy SU.A chính là đơn vị trang trí, thi công nội thất phòng ngủ đẹp theo yêu cầu, theo sở thích, đúng vật liệu, giống bản vẽ mà giá cả hợp lí. 

 

thi cong noi that phong ngu

 

Nên chọn thiết kế và thi công nội thất ở đâu đẹp, uy tín?

 

Thi công và  thiết kế nội thất đóng vai trò quan trọng, quyết định căn nhà có đẹp, có đủ công năng cần thiết hay không, do đó cần nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định sẽ lựa chọn đơn vị nào thi công. Hiện nay, thị trường nội thất rất đa dạng, việc băn khoăn không biết đơn vị thi công nào chất lượng, uy tín, giá cả phải chăng là điều dễ hiểu, và SU.A là một gợi ý tuyệt vời dành cho những ai có nhu cầu thi công nội thất.

 

 


Các bài viết khác

  THI CÔNG THÔ (26.08.2020)
Zalo
Chat hỗ trợ
Chat ngay