TOP 5 Ý TƯỞNG THIẾT KẾ BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI MỚI NHẤT NĂM 2022



 

Hiện nay, nhu cầu trong đời sống của chúng ta ngày đang tăng cao, dẫn đến việc nhiều người có xu hướng xây riêng cho cho mình một căn biệt thự hiện đại. Tuy nhiên, để có ý tưởng cho một thiết kế biệt thự cũng không hề đơn giản. Ngoài vẻ thẩm mỹ bên ngoài thì căn biệt thự còn phải đáp ứng được nhiều nhu cầu khác của gia chủ và có ngân sách hợp lý. Nếu bạn đang muốn sở hữu những thiết kế biệt thự phong cách hiện đại thì cùng tham khảo các gợi ý mới nhất dưới đây.

 

1. Biệt thự hiện đại sân vườn 

 

Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại theo kiểu sân vườn không còn quá xa lạ đối với mỗi chúng ta. Nó đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. Hãy thử cảm giác giữa không gian phố thị nhộn nhịp, có một nơi để thư giãn, ngập tràn trong cây xanh thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

 

Để mẫu thiết kế biệt thự sân vườn được hoàn hảo thì bạn cần lưu ý thiết kế không gian đến từ sự tối giản. Kể cả các vật dụng nội thất cho đến những vật dựng trang trí cho ngôi nhà biệt thự. Yếu tố hài hòa giữa nội thất và không gian cây xanh là rất cần thiết. Bạn có thể tận dụng các ô cửa kinh, khu vực hàng lang để tạo sự thoáng đãng. Đặc biệt là có khoảng cách sân vườn rộng rãi trước nhà.

 

Mẫu biệt thự hiện đại sân vườn

Mẫu biệt thự hiện đại sân vườn sang trọng, thoáng mát

 

Căn biệt thự được các KTS sử dụng gam màu trắng chủ đạo bởi không gian đã nhiều màu sắc xanh từ cây cối nên tông màu trắng sẽ giúp cân bằng lại và tôn lên sự tinh tế cho không gian. Các vật liệu thân thiện với thiên nhiên cũng nên được thêm vào khi thi công xây dựng để mang lại cảm giác hòa mình vào thiên nhiên.

 

Về yếu tố ánh sáng, biệt thự sân vườn phải được thiết kế để đon được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất. Có như vậy các bạn mới có cảm giác như đang ngồi ngoài trời, tận hưởng sự trong lành của thiên nhiên. Bên cạnh đó, để hài hòa với ánh sáng tự nhiên, các bạn cũng nên lựa chọn đồ nội thất phù hợp, sắp xếp vị trí hợp lý để không bị khuất ánh sáng trong nhà.

 

2. Biệt thự 3 tầng hiện đại mái bằng 

 

Xu hướng xây nhà biệt thự 3 tầng hiện đại máu bằng thường được các gia chủ lựa chọn yêu thích hiện nay. Nhất là với các anh chị có đất mặt phố rộng hay ở vùng ven đô thị. Vốn dĩ ưa thích không gian mở nhà có nhiều kính. Song song với đó mặt bằng sinh hoạt thiết kế linh hoạt trẻ trung. Không gian xanh ngập tràn và có sân thượng trên tầng lầu ngắm cảnh.

 

Biệt thự 3 tầng hiện đại mái bằng

Biệt thự 3 tầng hiện đại mái bằng độc đáo

 

Sự phân bổ công năng và hình khối kiến trúc của ngôi nhà này khá thông minh và sáng tạo, làm cho ngôi nhà không thể cưỡng lại khi với vị thế của nó. Một thiết kế với hình khối rất hiện đại và đầy ấn tượng từ các mãng màu phối đến các chi tiết trang trí khác. Nếu những gia đình đang có những vị trí đát tương tự thì tôi nghĩ đây có thể là mẫu biệt thự đáng để bạn tham khảo.

 

3. Biệt thự hiện đại 3 tầng 2 mặt tiền 

 

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng 2 mặt tiền đẹp ấn tượng với bố cục hình khối độc đáo, khỏe khoắn và mạch lạc. Căn biệt thự 3 tầng hiện đại của ông Chung được thiết kế với không gian mở, chu trọng vào việc đưa ánh sáng tự nhiên vào trong từng không gian nhà. Thiết kế còn cho thấy gia chủ là một người yêu thiên nhên và có con mặt nghệ thuật đặc sắc. Khi đưa mắt ngắm nhìn căn biệt thự 3 tầng ở mọi góc độ ta có thể thấy một không gian xanh với cỏ, hoa lá xuất hiện trên cổng tường rào, khu vực ban công, … điều này giúp vẻ đẹp ngôi nhà hiện đại trở nên hoàn hảo.

 

Biệt thự hiện đại 3 tầng 2 mặt tiền
Biệt thự hiện đại 3 tầng 2 mặt tiền tinh tế

 

Với hai gam màu trắng và nâu làm chủ đạo khiến cho mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền này trở nên sang trọng hơn. Nhìn một cách tổng thể chúng ta cũng có thể thấy mẫu biệt thự 3 tầng này có rất nhiều không gian xanh ở các vị trí từ tường rào cho đến sảnh tầng 1, ban công các tầng đều được kiến trúc sư đã thiết kế và tận dụng để trang trí cây xanh – tiểu cảnh. Không bị cảm giác rườm rà, bí bách mà tạo một cảm giác rất sang trọng và trong lành cho mẫu biệt thự hiện đại.

 

4. Biệt thự hiện đại nghỉ dưỡng có hồ bơi 

 

Xu hướng thiết kế biệt thự có bể bơi đang được nhiều người yêu thích cũng là cách để chúng ta được gần gũi với thiên nhiên hơn. Không chỉ vậy, nó còn tô điểm cho khuôn viên xung quanh nhà trở nên mới mẻ, sang trọng. Xu hướng sống trong không gian xanh đang được ưu chuộng nhất hiện nay.

 

Vì vây, căn biệt thự hiện đại có hồ bơi bên ngoài giúp mọi người có những trải nghiệm tốt hơn. Các thiết kế đi kèm có thêm cửa kính đều rất phù hợp.

 

Biệt thự hiện đại nghỉ dưỡng có hồ bơi

Biệt thự hiện đại nghỉ dưỡng có hồ bơi

 

Đối với các gia đình sống ở thành phố bị hạn chế bởi diện tích đất thì có thể chọn kiểu thiết kế biệt thự hiện đại có hồ bơi mini trong nhà. Có hình dáng bể bơi có thể là hình chữ nhật cổ điển, thậm chí là hình oval lạ mắt.

 

5. Biệt thự hiện đại 3 tầng mái thái 

 

Nếu có không gian diện tích và điều kiện kinh tế thì các bạn nên lựa chọn mẫu biệt thự 3 tầng. Đây sẽ là kiểu biệt thự hoàn hảo, vừa mang đến sự tráng lệ, bề thế và sang trọng mà còn rất cuốn hút. Để thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng cũng có nhiều ý tưởng sáng tạo mới lạ và các khối kiến trúc mới tại một không gian hoàn hảo.

 

Theo đó, người ta sẽ chú trọng vào thiết kế khối kiến trúc, mãng miếng và đầu tư vào mặt tiền của căn biệt thự. Kiến trúc bên ngoài nên sử dụng các khối hình trơn, phẳng để tạo nên vẻ sang trọng. Tông màu trắng vẫn được ưu chuộng để hài hòa với các vật liệu.

 

Biệt thự hiện đại 3 tầng mái thái sang trọng

Biệt thự hiện đại 3 tầng mái thái sang trọng

 

Với thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại, có thể áp dụng lõi kiến trúc mang phong cách cổ điển hay tân cổ điển. Nếu theo phong cách cổ điển các bạn nên tập trung vào các chi tiết phào chỉ, mái vòm. Cấu trúc thường được bố trí kéo dài từ tầng 2 đến tầng 3, sảnh dưới tầng 1 thiết kế nhô ra bên ngoài tạo nên vẻ đẹp quý phái, lộng lẫy.

 

Còn đối với phong cách tân cổ điển, ngôi nhà nên được sử dụng nhiều cột trụ. Hệ thống cửa cũng có thể thiết kế cầu kỳ hơn với kính trong suốt có họa tiết uốn lượn. Mái ngói Marsand thường sẽ giúp căn biệt thự thêm sang trọng, quý phái.

 

 

Ban biên tập SU.A sưu tầm và tổng hợp

 

 

 

>> Xem thêm: Bảng giá thiết kế biệt thự, nhà phố của SU.A

 

 

Là một đơn vị thiết kế thi công ngoại nội thất chuyên nghiệp, SU.A luôn chú trọng chất lượng dịch vụ để làm hài lòng khách hàng. Công ty xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, sáng tạo ấn tượng. Đặc biệt SU.A cung cấp dịch vụ chất lượng cao mà giá thành ưu đãi, cạnh tranh, nên gia chủ luôn hài lòng và yêu thích khi lựa chọn, tín nhiệm.

 

 

 

EM THÊM NHIỀU THIẾT KẾ BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI TẠI ĐÂY

 

Liên hệ ngay cho SU.A để được tư vấn thiết kế, thi công, hiểu rõ hơn về các dịch vụ cũng như các chính sách hấp dẫn.

 

 

 

 

 

 

 


Bài viết liên quan

Zalo
Chat hỗ trợ
Chat ngay