TỔNG HỢP NHỮNG MẪU NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI ĐẸP KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI XÂY DỰNG



Mẫu nhà phố đẹp với thiết kế hiện đại là tiêu chuẩn lựa chọn đầu tiên của gia chủ trong giai đoạn lên ý tưởng xây nhà. Chính vì thế, thiết kế nhà phố là công đoạn mà SU.A đầu tư rất kỹ lưỡng nhằm tạo ra những sản phẩm đạt chuẩn thẩm mỹ – kỹ thuật xây dựng an toàn – không gian sống xanh. Nhưng đặc biệt phải phù hợp với bài toán tài chính của gia chủ.

SU.A Architecture xin giới thiệu đến quý anh chị các thiết kế nhà phố hiện đại đẹp do SU.A thực hiện sau đây. Hãy liên hệ ngay SU.A nếu anh chị cần tư vấn thiết kế xây dựng nhà phố.

 

1. Mẫu nhà phố hiện đại 4 tầng ấn tượng đẹp 

 

Mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố 4 tầng đẹp hiện đại đang là xu hướng được nhiều gia chủ quan tâm. Dựa trên quy mô xây dựng, ý tưởng, sở thích của chủ đầu tư mà Kiến trúc sư SU.A sẽ lên phương án khai triển mặt tiền nhà phố hiện đại sao cho phù hợp nhất.

 

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy những đường nét, hình khối kiến trúc và chi tiết trang trí được KTS thiết kế vô cùng sắc nét, khỏe khoắn. Việc giản lược những nét trang trí rườm rà mang đến cho tổng thể kiến trúc vẻ đẹp tối giản, nhờ đó có thể sử dụng tốt những vật liệu xây dựng mới, đa dạng và phong phú hơn.

 

Màu sắc cho mặt tiền nhà phố 4 tầng phong cách hiện đại chủ yếu sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo, khi phối hợp với các màu nhấn mạnh với đường nét tinh tế sẽ tạo nên một không gian sang trọng, hiện đại.

 

 

2. Mẫu Thiết Kế Nhà Phố 3 Tầng Đẹp Hiện Đại Mái Bằng

 

 

Đặc điểm của thiết kế nhà phố theo hướng hiện đại là sự tối giản các kiến trúc rườm rà. Xu hướng thiết kế nhà phố đẹp là sử dụng các hình khối nhằm tạo cảm giác ngôi nhà rộng hơn. Lối kiến trúc khỏe khoắn, hiện đại mà đơn giản. Nhà phố 3 tầng đẹp mái bằng cũng được nhiều gia chủ lựa chọn. Thiết kế mặt tiền gần gũi với thiên nhiên. Tất cả sẽ tạo ra một không gian hài hòa và hoàn mỹ nhất. 

 

Hình ảnh thiết kế nhà phố hiện đại

Hình ảnh thiết kế nhà phố hiện đại 3 tầng

 

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp với mặt tiền rộng này nổi bật bởi màu sắc trang nhã. Một vài tiểu cảnh nhỏ ở ban công sẽ tạo thêm sức sống mãnh liệt tràn đầy năng lượng. Cây xanh mang hơi thở thiên nhiên cho không gian sống bớt ngột ngạt và thoáng mát hơn.

 

Hình ảnh thiết kế nhà phố hiện đại

Hình ảnh thiết kế nhà phố hiện đại 3 tầng

 

3Mẫu Thiết Kế Nhà Phố 3 Tầng với kiến trúc mái xéo cách tân hiện đại

 

Dự án công trình nhà ống 3 tầng hiện đại tại được đội ngũ KTS SU.A lên ý tưởng thiết kế với kiểu dáng kiến trúc độc đáo, thu hút và nổi bật. Nếu quý anh chị đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà của mình, hãy cùng SU.A tham khảo mẫu nhà phố mái xéo trẻ trung, hiện đại và đầy ấn tượng dưới đây.

 

Hình ảnh thiết kế nhà phố hiện đại

Hình ảnh thiết kế nhà phố mái xéo cách tân hiện đại

 

 

Hình ảnh thiết kế nhà phố hiện đại

Hình ảnh thiết kế nhà phố mái xéo cách tân hiện đại

 

Ngôi nhà phố ấn tượng, nổi bật giữa khu phố bởi hình dáng độc đáo, tone màu trắng chủ đạo kết hợp với các chi tiết như cửa sổ vòm, bồn cây mặt tiền… tạo nên sự hài hoà và thống nhất trong tổng thể. Để tăng thêm nét “phá cách” gia chủ đã yêu cầu kiến trúc sư phải thiết kế mặt tiền nhà cho độc đáo. Đó chính là lý do căn nhà có mái xéo với hình dáng lạ mắt ra đời

 

4. Nhà phố hiện đại 1 trệt 1 lửng 2 lầu sân thượng đẹp

 

Mẫu nhà 1 trệt 1 lửng 2 lầu sân thượng nổi bật giữa không gian bởi sự đồ sộ, vững chắc với kiến trúc mạnh mẽ, đường nét chắc khỏe.  Hệ thống cửa sổ dùng cửa kính vừa tiết kiệm diện tích lại có thể mang đến cảm giác sáng sủa làm cho căn nhà trở nên rộng rãi mát thoáng mát hơn, thể tận dụng được ánh sáng tự nhiên. 

Ban công trồng nhiều cây vừa giúp không gian trở nên xanh đồng thời còn góp phần tạo nên tính thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho căn nhà phố.

 

Hình ảnh thiết kế nhà phố hiện đại

Hình ảnh nhà phố hiện đại 1 trệt 1 lửng 2 lầu sân thượng đẹp

 

mẫu nhà phố hiện đại đẹp

Hình ảnh nhà phố hiện đại 1 trệt 1 lửng 2 lầu sân thượng đẹp

 

 

mẫu nhà phố hiện đại

Hình ảnh nhà phố hiện đại 1 trệt 1 lửng 2 lầu sân thượng đẹp

 

 

Hình ảnh thiết kế nhà phố hiện đại

Hình ảnh nhà phố hiện đại 1 trệt 1 lửng 2 lầu sân thượng đẹp

 

 

Nếu quý anh chị đang có ý định xây dựng nhà phố hiện đại mà vẫn còn nhiều thắc mắc. Quý anh chị chưa có ý tưởng nào để thể hiện phong cách riêng của mình. Đừng ngận ngại,  Hãy liên hệ với SU.A chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết.

 

Ban biên tập SU.A tổng hợp

 

 

 

>> Xem thêm: Bảng giá thiết kế biệt thự, nhà phố của SU.A

 

Là một đơn vị thiết kế thi công ngoại nội thất chuyên nghiệp, SU.A luôn chú trọng chất lượng dịch vụ để làm hài lòng khách hàng. Công ty xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, sáng tạo ấn tượng. Đặc biệt SU.A cung cấp dịch vụ chất lượng cao mà giá thành ưu đãi, cạnh tranh, nên gia chủ luôn hài lòng và yêu thích khi lựa chọn, tín nhiệm.

 

 

 

XEM THÊM NHIỀU THIẾT KẾ BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI TẠI ĐÂY

 

 

 

 

 

 


Bài viết liên quan

Zalo
Chat hỗ trợ
Chat ngay