GỢI Ý 4 MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG ẤN TƯỢNG



 

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng đẹp với không gian mở, gần gũi với thiên nhiên là xu hướng kiến trúc nhà ở phổ biến hiện nay. Về cơ bản, biệt thự nghỉ dưỡng được lựa chọn đa dạng phong cách nhằm thể hiện cá tính của gia chủ. Không gian nội thất biệt thự nghĩ dưỡng cần thể hiện sự hài hòa nhằm mang lại sự thoải mái cho gia chủ. Hãy cùng SU.A khám phá những mẫu biệt thự nghỉ dưỡng được nhiều gia chủ yêu thích qua bài bài viết dưới đây!

 

I. ĐẶC ĐIỂM CỦA MẪU BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP

 

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng mang đến không gian trong lành kết hợp nhiều tiện ích, giải trí cao cấp. Tất cả điều này giúp gia chủ nâng cao tinh thần, sức khỏe đồng thời xua tan mọi căng thẳng trong cuộc sống. Những đặc điểm của biệt thự nghĩ dưỡng được tổng hợp như sau:

 

Vị trí: Nhà nghỉ dưỡng được xây dựng tại khu vực có không khí trong lành, cảnh sắc độc đáo như ven biển, sông, núi.

Về quy mô: Diện tích xây dựng biệt thự nghỉ dưỡng không cần quá rộng nhưng đảm bảo sự tiện nghi. Kiến trúc biệt thự độc đáo, thiết kế nội thất biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng với nhiều tiện ích vượt trội.

Về cảnh quan: Không gian bao quanh biệt thự mang tính thẩm mỹ và sự thoải mái trong sinh hoạt. Môi trường trong lành với cảnh quan xanh giúp điều hòa không khí. Kiến trúc biệt thự hiện đại, hài hòa với thiên nhiên tạo nên sự đẳng cấp, thời thượng.

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA MẪU BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP

Đặc điểm của mẫu biệt thự nghĩ dưỡng đẳng cấp

 

II. YẾU TỐ TẠO NÊN THIẾT KẾ BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG ĐẸP

 

1. Phong cách thiết kế độc đáo

 

Phong cách thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng được thể hiện như là cơ sở của thước đo của sự sang trọng. Có nhiều phong cách thiết kế khác nhau nhưng xu hướng cho một căn hộ chung cư hiện đại và tinh tế được nhiều người ưa chuộng hơn cả.

 

Ngoài ra, các cấu trúc và cách sắp xếp các phòng cũng được thể hiện một cách thống nhất chứ không riêng lẻ. Phòng khách, phòng bếp hay phòng ngủ và các không gian phục vụ ngoài trời được bố trí linh hoạt, có sự kết nối với nhau.

 

Chẳng hạn, người ta sẽ thiết kế phòng khách có hướng nhìn ra hồ bơi, giúp tạo cảm giác thư thái và thoáng mát hơn. Về phần màu sắc, những gam màu sáng, nhẹ nhàng và tinh tế sẽ được chọn làm tông màu chủ đạo. Ngoài ra, người ta còn tận dụng ánh sáng tự nhiên để không gian gần gũi với thiên nhiện hơn.

 

2. Yếu tố thoải mái, tiện nghi

 

Nói đến biệt thự nói chung, yếu tố tiện nghi luôn được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, đặc thù của các nhà này không chỉ thể hiện sự tiện nghi, đẳng cấp bậc nhất mà còn là nơi thư giãn tuyệt vời nhất.

 

Vì vậy, thiết kế ngoại thất hay nội thất đều phải có sự kết hợp ăn ý, giúp tối ưu hóa công năng. Nói đến sự tiện lợi thì các thiết bị thông minh được sử dụng nhiều nhất trong những căn biệt thự này. Khơi gợi sự thoải mái, thư giãn thiết kế liên kết với giải trí như sân vườn, hồ bơi, sân golf, … cũng là những yếu tố không thể bỏ qua.

 

3. Yếu tố thiên nhiên

 

Xu hướng biệt thự nghĩ dững giữa lòng thành phố hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng. Bởi nhịp sống hối hả luôn khiến con người ta muốn tìm đến sự bình yên, tĩnh lặng.

 

Đó cũng là xu hướng biệt thự sống xanh lên ngôi. Căn biệt thự không chỉ chú trọng đến nội thất nguy nga mà còn kết hợp với nhiều không gian mở ra bên ngoài.

 

Do đó, các yếu tố của thiên nhiên luôn được ưu tiên với giếng trời, sân vườn và cây xanh. Ngoài ra, tại đây còn có hồ bơi và sân chơi ngoài trời. Tất cả đều mang đến cảm giác hòa quyện giữa con người và thiên nhiên. Từ đó, bạn cảm thấy thoải mái hơn khi hòa mình vào không gian thoáng đãng.

 

III. TOP 4 MẪU BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG ĐẸP

 

1. Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng mái bằng sang trọng và đẳng cấp 

 

Cùng với trào lưu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng hiện nay nhiều gia chủ đang có xu hướng thiết kế biệt thự với mục đích nghỉ dưỡng và kết hợp kinh doanh. Xây dựng nhà với kiến trúc hiện đại, tối giản và nhẹ nhàng, con người hướng tới thiên nhiên để bản thân gia chủ hay khách hàng có thể thực sự tìm về được với sự bình yên, không gian nghỉ ngơi trong lành và thư giãn, nuôi dưỡng tâm hồn. Đây cũng là một trong những cách hiệu quả để lấy lại được sự thăng bằng trong cuộc sống, đập tan đi mọi lo toan, mệt mỏi và stress trong công việc cũng như cuộc sống.

 

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng mái bằng sang trọng và đẳng cấp

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng mái bằng sang trọng và đẳng cấp

 

2. Mẫu biệt thự nghĩ dưỡng có hồ bơi sang trọng 

 

Với sự thống nhất trong phần hình khối, mẫu biệt thự nghỉ dưỡng này mang tới sự trẻ trung, khỏe khoắn cho toàn bộ công trình. Bằng việc sử dụng bê tông cốt thép tạo nên hệ thống mái bằng vững chãi, cứng cáp giúp toàn bộ mẫu biệt thự nghỉ dưỡng này trở nên khác lạ, có sự mạnh mẽ và chắc chắn. Mẫu biệt thự có bể bơi này sẽ là không gian lý tưởng để gia chủ nghỉ ngơi, thư giãn mỗi dịp cuối tuần.

 

 Mẫu biệt thự nghĩ dưỡng có hồ bơi sang trọng

 Mẫu biệt thự nghĩ dưỡng có hồ bơi sang trọng

 

3. Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại cá tính 

 

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng này sử dụng các gam màu đơn giản nhưng có sự nổi bật, luôn ngập tràn ánh sáng với hệ thoongts cửa kính lớn. Cách phối màu thể hiện sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp tạo nên một không gian sống tiện nghi, đáp ứng được những nhu cầu về công năng cũng như về thẩm mỹ cho gia chủ. Với hệ thống mái bẳng cùng lối thiết kế hiện đại, khối hình vuông vắn, vững chãi, các đường nét và chi tiết đơn giản, mềm mại.

 

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại cá tính

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại cá tính

 

4. Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại nâng cao chất lượng cuộc sống 

 

Ngôi nhà với hình khối kiến trúc độc đáo, hình khối phẳng giúp ngôi nhà trở nên chắc chắn hơn. Kiến trúc sư SU.A đã xử lý rất khéo léo mặt tiền, từ cổng nhà với cách thiết kế cách điệu cho đến khối ban công ở tầng 2 được đầu tư một cách tỉ mỉ và bài bản tạo nên sự khác biệt và cũng là điểm nhấn cho căn biệt thự.

 

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại nâng cao chất lượng cuộc sống

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại nâng cao chất lượng cuộc sống 

 

IV. NHỮNG LƯU Ý KHI THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG

 

Khi nó được xây dựng, bạn cần xác minh tuổi thọ hoặc mục đích kinh doanh của nó. Với điều này, thiết kế mới được điều chỉnh phù hợp với ống kính và thể hiện tính thẩm mỹ cũng như chức năng riêng của nó.

 

So với việc xây một ngôi nhà để ở thì nó sẽ cần nhiều chức năng hơn cho mục đích kinh doanh. Nhờ đó, họ sẽ có những tiện nghi được tích hợp sẵn với khả năng thư giãn đỉnh cao. Đặc biệt, yếu tố cảnh quan và nội thất cũng cần được quan tâm nhiều hơn. Chỉ khi đó, việc kinh doanh mới mang lại lợi nhuận khủng.

 

Còn với mục đích thiết kế để ở thì yếu tố phù hợp cần được đặt lên hàng đầu. Bạn không cần quan tâm quá nhiều đến yếu tố thẩm mỹ hay phải có tầm nhìn đẹp và cảnh quan. Tuy nhiên, sự thoải mái là yếu tố cần thiết giúp bạn yên tâm.

 

Ban biên tập SU.A tổng hợp

 

>> Xem thêm: Bảng giá thiết kế biệt thự, nhà phố của SU.A

 

Là một đơn vị thiết kế thi công ngoại nội thất chuyên nghiệp, SU.A luôn chú trọng chất lượng dịch vụ để làm hài lòng khách hàng. Công ty xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, sáng tạo ấn tượng. Đặc biệt SU.A cung cấp dịch vụ chất lượng cao mà giá thành ưu đãi, cạnh tranh, nên gia chủ luôn hài lòng và yêu thích khi lựa chọn, tín nhiệm.

 

 

 

XEM THÊM NHIỀU THIẾT KẾ BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI TẠI ĐÂY

 

Liên hệ ngay cho SU.A để được tư vấn thiết kế, thi công, hiểu rõ hơn về các dịch vụ cũng như các chính sách hấp dẫp

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Zalo
Chat hỗ trợ
Chat ngay