GIẢI PHÁP THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ PHỐ SANG TRỌNG, TỐI ƯU CÔNG NĂNG



 

Giữa nơi phố thị chật chội, làm thế nào để tối ưu công năng không gian sống trong nhà đẹp là mong muốn của mọi gia chủ. Nội dung bài viết này, SU.A Architecture sẽ chia sẻ đến quý vị giải pháp thiết kế nội thất nhà phố sang trọng, tối ưu giá trị tiện nghi, tiện ích phục vụ cuộc sống

I. Vai trò của thiết kế nội thất nhà phố

Nhà không chỉ là chốn an cư mà còn là nơi tận hưởng những giá trị sống, gắn kết mọi thành viên gia đình. Thiết kế nội thất nhà phố theo đó đóng vai trò quan trọng nhằm mang đến không gian tác động đến tinh thần, sức khỏe mọi thành viên.

 

Do đó gia chủ trước khi thi công nhà cần lựa chọn đơn vị thiết kế có chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Những ý tưởng sáng tạo của các KTS sẽ tư vấn cho gia chủ tối ưu hóa công năng sử dụng và đạt giá trị tiện nghi, thẩm mỹ lý tưởng cho không gian sống.

 

Toàn bộ thiết kế nội thất không gian nhà phố sẽ được bài trí theo góc nhìn chuyên môn, khoa học, gọn gàng, ngăn nắp. Mọi hoạt động sinh hoạt hàng ngày thuận tiện, tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn cho các thành viên. Đồng thời góp phần tối ưu đón nhận may mắn, vượng khí tài lộc khi tuân theo những nguyên tắc phong thủy hợp gia chủ.

 

Giải pháp thiết kế nội thất nhà phố đẹp sang, tối ưu công năng

Giải pháp thiết kế nội thất nhà phố đẹp sang, tối ưu công năng

 

II. Giải pháp thiết kế nội thất nhà phố đẹp sang, tối ưu công năng

Nhà phố được phân chia thành những không gian chức năng chính gồm phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ của các thành viên và các không gian tiện ích mở. Tùy từng công năng sử dụng và tính cách của mỗi thành viên gia đình mà KTS sẽ đưa ra những ý tưởng giải pháp thiết kế nội thất nhà phố phù hợp.

 

1. Thiết kế nội thất phòng khách nhà phố

 

Phòng khách là không gian quan trọng được gia chủ quan tâm. Bởi đây là không gian chính tiếp đãi quan khách ghé thăm. Đồng thời, cũng là không gian đông đủ thành viên gia đình thường quây quần tụ họp. Do đó, mặc định nơi đây là không gian cần được đầu tư thiết kế nội thất chi tiết tỉ mỉ nhằm thể hiện đẳng cấp gu thẩm mỹ của gia chủ.

Trọng tâm nội thất phòng khách tập trung vào sofa, bàn trà, thảm, rèm cửa cùng các chi tiết decor trang trí. Nội thất kết hợp hài hòa, sắp xếp khoa học, hợp lý tránh chật chội, bí bách.

 

Giải pháp thiết kế nội thất nhà phố đẹp sang, tối ưu công năng

Giải pháp thiết kế nội thất nhà phố đẹp sang, tối ưu công năng

 

2. Thiết kế nội thất phòng bếp nhà phố

 

Phòng bếp được xem là nơi hạnh phúc nhất của các gia đình, nó là nơi “giữ lửa” cho những bữa ăn đầm ấm. Thiết kế nội thất nhà phố phòng bếp cần đảm bảo giá trị thẩm mỹ và tối ưu công năng, gọn gàng, sạch sẽ được đề cao. Những nội thất thông minh như tủ bếp treo tường, bếp âm tường, tủ sàn đang ngày càng trở thành xu hướng. Tone màu gian bếp chú trọng những gam màu sáng tạo sự sạch sẽ, cảm giác dễ chịu và thoáng rộng cho toàn bộ không gian.

 

Giải pháp thiết kế nội thất nhà phố đẹp sang, tối ưu công năng

Giải pháp thiết kế nội thất nhà phố đẹp sang, tối ưu công năng

 

3. Thiết kế nội thất phòng ngủ nhà phố

 

Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi thành viên nên cần chọn lựa chất liệu, màu sắc nội thất hợp mệnh và theo sở thích của chủ nhân. Đồng thời cách bài trí cũng được thực hiện theo cá tính từng người. Tuy nhiên, dựa trên nguyên tắc thiết kế nội thất tối giản để tạo cảm giác nhẹ nhàng, cho giấc ngủ sâu. Đồng thời, bố trí không gian phòng ngủ tại khu vực hướng ra ban công hoặc có cửa sổ đón thoáng sáng, ngắm hoa, cây cảnh.

 

Giải pháp thiết kế nội thất nhà phố đẹp sang, tối ưu công năng

Giải pháp thiết kế nội thất nhà phố đẹp sang, tối ưu công năng

 

Thiết kế nội thất nhà phố đẹp sang, tối ưu công năng đòi hỏi những KTS giàu kinh nghiệm chuyên môn, am hiểu giá trị thẩm mỹ. SU.A sẽ thỏa mãn những giá trị đó nhằm mang đến không gian sống hoàn hảo lý tưởng cho nhà phố.

Ban biên tập SU.A sưu tầm và tổng hợp

 

>> Xem thêm: Bảng giá thiết kế biệt thự, nhà phố của SU.A

 

 

Là một đơn vị thiết kế thi công ngoại nội thất chuyên nghiệp, SU.A luôn chú trọng chất lượng dịch vụ để làm hài lòng khách hàng. Công ty xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, sáng tạo ấn tượng. Đặc biệt SU.A cung cấp dịch vụ chất lượng cao mà giá thành ưu đãi, cạnh tranh, nên gia chủ luôn hài lòng và yêu thích khi lựa chọn, tín nhiệm.

 

 

 

EM THÊM NHIỀU THIẾT KẾ BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI TẠI ĐÂY

 

Liên hệ ngay cho SU.A để được tư vấn thiết kế, thi công, hiểu rõ hơn về các dịch vụ cũng như các chính sách hấp dẫn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Bài viết liên quan

Zalo
Chat hỗ trợ
Chat ngay