BÍ QUYẾT CHỌN NỘI THẤT GỖ BỀN ĐẸP THEO THỜI GIAN KHI THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG BIỆT THỰ



Nội thất gỗ phù hợp trong nhiều không gian sống và được nhiều gia chủ ưa chuộng lựa chọn. Nó mang đến vẻ đẹp sang trọng, thoáng rộng và gần gũi, dễ chịu. SU.A Architecture sẽ chia sẻ cho bạn các bí quyết chọn nội thất bằng gỗ khi thi công và thiết kế biệt thự trong gia đình để chúng bền đẹp theo thời gian.

 

I. Các bí quyết chọn nội thất bằng gỗ khi thi công và thiết kế biệt thự

 

1. Chọn nội thất gỗ cho phòng khách

 

Phòng khách có khá nhiều bộ phận nội thất có thể lựa chọn từ gỗ để tạo không gian hiện đại, sang trọng như bàn ghế gỗ, vách ngăn gỗ, kệ tivi gỗ… là những nội thất chủ đạo.

 

Chọn thiết kế nội thất bằng gỗ cho phòng khách khi thi công và thiết kế biệt thự có nhiều chất liệu từ tự nhiên tùy điều kiện kinh tế của gia chủ như gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ xoan đào, gỗ lim, gỗ gụ, gỗ hương, gỗ thông, gỗ tần bì… Ngoài ra các loại gỗ công nghiệp cũng được sử dụng.

Các bí quyết chọn nội thất bằng gỗ khi thi công và thiết kế biệt thự

Các bí quyết chọn nội thất bằng gỗ khi thi công và thiết kế biệt thự

 

2. Chọn nội thất bằng gỗ phòng bếp

 

Tủ bếp gỗ đã trở nên rất phổ biến trong mọi gia đình. Thông thường các mẫu tủ bếp trên và dưới được chọn thiết kế đơn giản, tạo không gian thoáng rộng. Các loại tủ bếp gỗ tự nhiên như gỗ xoan đào, gỗ sồi được khuyến khích lựa chọn.

 

Ngoài ra cũng có thể lựa chọn gỗ công nghiệp cao cấp khá đa dạng chủng loại, màu sắc, mang đến không gian trang nhã, hiện đại cho phòng bếp đẹp.

 

​ Các bí quyết chọn nội thất bằng gỗ khi thi công và thiết kế biệt thự  Các bí quyết chọn nội thất bằng gỗ khi thi công và thiết kế biệt thự

Các bí quyết chọn nội thất bằng gỗ khi thi công và thiết kế biệt thự

 

3. Chọn nội thất phòng ngủ 

 

Những nội thất cơ bản trong phòng ngủ bao gồm giường, tủ quần áo, bàn trang điểm, bàn làm việc… Đây là những nội thất ưu tiên hàng đầu. Ngoài ra còn các giá kệ, vật dụng trang trí. Chọn nội thất bằng gỗ khi thi công và thiết kế biệt thự cho phòng ngủ nên ưu tiên chọn những mẫu thiết kế từ chất liệu gỗ công nghiệp tốt. Bởi những nội thất như giường gỗ công nghiệp tạo cảm giác phòng rộng rãi, thoáng mát, tiện dụng, không nặng nề như gỗ tự nhiên. Từ đó mang đến sự dễ chịu cho người sử dụng.

 

Với tủ quần áo gỗ công nghiệp nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng, mẫu mã đơn giản giúp gia tăng độ thoáng rộng cùng tiện nghi, hiện đại cho căn phòng.

Các bí quyết chọn nội thất bằng gỗ khi thi công và thiết kế biệt thự

Các bí quyết chọn nội thất bằng gỗ khi thi công và thiết kế biệt thự

 

4. Bí quyết chọn nội thất gỗ bền đẹp theo thời gian

 

Dù chọn nội thất bằng gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên khi thi công và thiết kế biệt thự thì hãy lưu ý kiểm tra kỹ lưỡng. Thử sản phẩm bằng các hoạt động lắc qua lắc lại, không nhận thấy các dấu hiệu mềm yếu, lung lay hay không phát ra những tiếng kêu thì chứng tỏ sản phẩm đó có kết cấu vững chắc.

 

Quan sát toàn bộ bề mặt sản phẩm các góc cạnh xem có sự xuất hiện của dấu hiệu cong, vênh hay không. Nếu thấy sản phẩm có những vết lồi lõm, chứng tỏ chất lượng sản phẩm chưa hoàn mỹ. Nguyên nhân có thể do vật liệu gỗ không tốt, bị mối mọt, mất chất hoặc do thợ làm ẩu. Kiểm tra màu sơn của nội thất từ gỗ để phát hiện xem có bất kỳ lỗi nào trên sản phẩm hay không.

Các bí quyết chọn nội thất bằng gỗ khi thi công và thiết kế biệt thự

Các bí quyết chọn nội thất bằng gỗ khi thi công và thiết kế biệt thự

 

Trên đây là những thông tin hữu ích về bí quyết chọn nội thất gỗ bên đẹp khi thi công và thiết kế biệt thự. SU.A hy vọng rằng qua bài viết này bạn có thể lên được ý tưởng thiết kế nội thất cho không gian sống của riêng mình.

 

Ban biên tập SU.A sưu tầm và tổng hợp

 

 

 

>> Xem thêm: Bảng giá thiết kế biệt thự, nhà phố của SU.A

 

 

Là một đơn vị thiết kế thi công ngoại nội thất chuyên nghiệp, SU.A luôn chú trọng chất lượng dịch vụ để làm hài lòng khách hàng. Công ty xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, sáng tạo ấn tượng. Đặc biệt SU.A cung cấp dịch vụ chất lượng cao mà giá thành ưu đãi, cạnh tranh, nên gia chủ luôn hài lòng và yêu thích khi lựa chọn, tín nhiệm.

 

 

 

EM THÊM NHIỀU THIẾT KẾ BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI TẠI ĐÂY

 

Liên hệ ngay cho SU.A để được tư vấn thiết kế, thi công, hiểu rõ hơn về các dịch vụ cũng như các chính sách hấp dẫn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Bài viết liên quan

Zalo
Chat hỗ trợ
Chat ngay