THIẾT KẾ BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN A.HOÀNG



SU.A cung cấp các giải pháp toàn diện để việc xây biệt thự giờ đây trở nên dễ dàng và yên tâm hơn:

 

1. Giải pháp thiết kế cân bằng

 

Quan điểm và mục tiêu thiết kế của SU.A là cân bằng, nghĩa là cân bằng giữa công năng + thẩm mỹ + chi phí + khả năng thi công thực tế. Tất cả nhằm mục đích mang đến môi trường sống lý tưởng, thư giãn và tiện nghi.

 

2. Giải pháp chi phí tối ưu

 

Đến với dịch vụ thiết kế thi công biệt thự của SU.A, gia chủ được tư vấn chi phí tổng thể đến chi tiết hành trình xây nhà. Cùng với đó là các giải pháp tăng - giảm chi phí xây dựng hiệu quả.

 

3. Giải pháp thi công bền vững

 

Mỗi công trình của SU.A thiết kế thi công xây dựng đều được chăm chút từng chi tiết, quy trình thiết kế thi công chun, cht lượng, luôn tiến hành kim tra, sàng lc tng chi tiết.

 

4. Giải pháp pháp lý an tâm

 

SU.A đầu tư và xây dựng dịch vụ toàn diện, đúng pháp luật, không phát sinh rủi ro pháp lý xây dựng. Các thủ tục pháp lý được xử lý trơn tru.

 

SU.A - Đơn vị chuyên thiết kế thi công biệt thự đẹp uy tín chất lượng

 

Công ty SU.A không ngừng nổ lực và phát triển đã và đang cho ra đời với hàng trăm các mẫu biệt thự đẹp dựa trên nhiều phong cách khác nhau. Mỗi mẫu biệt thự đẹp đều được các Kiến Trúc Sư đầu tư bằng cả tâm huyết, khối óc sáng tạo. Mỗi ngôi nhà có những nét nổi bật riêng, tạo nên sự riêng biệt và độc đáo trong từng mẫu thiết kế kiến trúc. Tất cả đều được SU.A thực hiện theo quy trình thiết kế thi công đạt chuẩn.

quy trình thiết kế SU.A

 

Cùng SU.A Architecture ngắm nhìn lại chi tiết những hình ảnh phối cảnh 3D mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng sau đây:


Bài viết liên quan


Thiết kế Thi công Nhà phố Xem tất cả


Thiết kế nội thất dự án Xem tất cả


Thiết kế Căn hộ Xem tất cả


Thiết kế văn phòng Xem tất cả

Zalo
Chat hỗ trợ
Chat ngay