THIẾT KẾ BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI 3 TẦNG A.BÀI



Thiết kế biệt thự hiện đại với phối cảnh kiến trúc ấn tượng và nổi bật, cùng với công năng bố trí khoa học, được kiến trúc sư SU.A phát triển ý tưởng thiết kế hoàn thiện cho gia đình anh.

 

I. Thông tin công trình

 

 

    Diện tích: Diện tích đất 410m2, DT xây dựng 210m2

    Quy mô: Biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền

    Nhóm thiết kế: SU.A Architechture & Construction

 

 

II. Ngắm nhìn ngoại thất mẫu nhà biệt thự đẹp hiện đại độc đáo

 

Bố cục tổng thể của mẫu nhà biệt thự đẹp hiện đại này được thiết kế bởi những khối hình hộp chữ nhật, hình vuông khỏe khoắn được bỏ cạnh, co ké, cắt mặt tối giản hóa những chi tiết không cần để có được một hình khối lạ mắt, vô cùng độc đáo. 

 

Ngoài ra, căn biệt thự còn được sử dụng các gam màu tương phản rất linh hoạt: màu trắng + nâu + xám giúp căn nhà toát lên được thần thái, khí chất và vẻ đẹp của cuộc sống hiện đại. 

Ngắm nhìn ngoại thất biệt thự hiện đại độc đáo

Ngắm nhìn ngoại thất biệt thự hiện đại độc đáo

 

Bên cạnh đó, hệ thống cửa lớn của ngôi nhà được thiết kế khá thông thoáng và mới mẻ giúp ngôi nhà tạo nên những góc nhìn vô cùng bắt mắt. Chúng còn tăng cường việc hấp thụ ánh sáng, đón gió và hòa quyện giữa không gian nội thất bên trọng nhà với sân vườn bên ngoài.

 

II. Mặt bằng công năng của mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền

 

Mặt bằng công năng tầng trệt biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền

Mặt bằng công năng tầng trệt biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền

 

Mặt bằng công năng biệt thự hiện đại được bố trí vô cùng khoa học, hài hòa giữa công năng sử dụng và tiểu cảnh sân vườn. Khoảng sân trước là khu vực tiểu cảnh sân vườn và hồ cá Koi mang đến không gian mát mẻ cho công trình. Từ khoảng sân trước bước vào bên trong là không gian phòng khách, bố trí sát ngay cạnh cửa chính. Phòng khách kết nối với ảnh trung tâm và các không gian lại với nhau. Trung tâm nội thất là khu vực sảnh tầng, tiến vào sâu bên trong là khu vực ăn và phòng bếp, thiết kế đơn giản, chủ yếu là không gian thoáng và thoải mái.  Cuối nhà là khu vực gara ô tô 2 cùng nhà vệ sinh chung.

 

Mặt bằng công năng tầng 2 biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền

Mặt bằng công năng tầng 2 biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền

 

Tầng 2 thiết kế 2 phòng ngủ + 1 phòng gym.  Hai phòng ngủ đều được thiết kế hướng ra phía ban công trước, có thiết kế phòng vệ sinh riêng cùng với phòng thay đồ. Đối diện phòng ngủ Master là phòng tập gym. Trung tâm tầng 2 là khu vực sảnh tầng có phòng sinh hoạt chung giúp gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau.

 

Mặt bằng công năng tầng 3 biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền

Mặt bằng công năng tầng 3 biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền

 

Tầng 3 thiết kế 2 phòng ngủ có phòng vệ sinh khép kín riêng cho từng phòng. Phía sau nhà là phòng thờ, có diện tích thoáng, hướng ra sân thượng trước mặt tiền. Sân thượng này được thiết kế khá rộng rãi được sử dụng làm nơi tự tận ăn uống, nướng BBQ cho các thành viên trong gia đình quay quần bên nhau trong những lúc rảnh rỗi, muốn thư giãn và quây quần bên nhau.

 

>> Xem thêm nhiều mẫu biệt thự đẹp do SU.A thiết kế tại đây

 

III. Nội thất mẫu nhà biệt thự đẹp hiện đại 3 tầng 2 mặt tiền

 

1. Phòng khách của mẫu nhà biệt thự hiện đại sang trọng

Thiết kế phòng khách mẫu nhà biệt thự đẹp hiện đại đem lại sự thông thoáng cho cả không gian biệt thự. Gam màu cafe được sử dụng chính trong thiết kế biệt thự hiện đại, đan xen khối màu sắc nâu gỗ tự nhiên mang lại sự lịch lãm hấp dẫn của căn phòng tươi mới, hiện đại và trẻ trung.

 

Phòng khách biệt thự hiện đại 3 tầng 2 mặt tiền

Phòng khách biệt thự hiện đại 3 tầng 2 mặt tiền

 

Bộ sofa êm ái được đặt giữa trung tâm phòng kết hợp cũng bộ thảm có tông màu xám đơn giản bên dưới làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng. Rèm che 2 lớp màu be được gắn gọn vào các góc buông thả trông thật điệu đà, làm cho những không gian mà nó xuất hiện trở nên dịu dàng và mềm mại hơn. Ngoài ra, phòng khách còn được bổ trợ thêm nhiều mảng xanh cho góc thêm sắc, tán việc tẻ nhạt thiếu gì đó là màu sắc không gian.

 

2. Không gian phòng bếp biệt thự hiện đại tinh tế

 

Phòng ăn và phòng bếp được đặt sau lưng phòng khách. Không gian được các KTS SU.A bố trí đầy đủ công năng thẩm mỹ như các bạn đang nhìn thấy. Giờ đây, các trang thiết bị nấu nướng đã được sắp xếp gọn gàng vào trong các hốc tủ mà khi tìm kiếm cũng được dễ dàng. Nguồn sáng tự nhiên thông qua các ô cánh cửa kính, giúp gia chủ có thể thấy được cảnh view đẹp ở ngoài sân vườn, giúp tăng cảm hứng khi nấu nướng cho các thành viên trong gia đình. 

 

Phòng khách biệt thự hiện đại 3 tầng 2 mặt tiền

Phòng khách biệt thự hiện đại 3 tầng 2 mặt tiền

 

3. Phòng ngủ biệt thự hiện đại thoải mái, tiện nghi

 

Phòng ngủ mẫu nhà biệt thự đẹp hiện đại được đầu tư và chú trọng về nội thất hơn cả. Ốp tường bằng những loại gạch phiến to tạo sự sạch sẽ, độc đáo và ấn tượng mang phong cách riêng mỗi phòng. 

 

Phòng ngủ biệt thự hiện đại 3 tầng 2 mặt tiền

Phòng ngủ biệt thự hiện đại 3 tầng 2 mặt tiền

 

Chiếc giường ngủ mang phong cách hiện đại, thiết kế đơn giản mà độc đáo. Việc phối hợp với màu sơn phù hợp luôn giữ được nét mới mẻ và sáng sủa cho không gian nghỉ ngơi.

 

Phòng ngủ biệt thự hiện đại 3 tầng 2 mặt tiền

Phòng ngủ biệt thự hiện đại 3 tầng 2 mặt tiền

 

Việc thiết kế ra một phòng ngủ lý tưởng đòi hỏi phải suy nghĩ rất chu đáo từ cách chọn màu sắc, nội thất cho đến cách sắp xếp vào những vị trí hợp lý, có tầm nhìn không bị rối mỗi khi bước vào phòng. Màu sắc nhã nhặn, hài hòa với tường nhà thật dịu mắt mà mỗi khi bước vào phòng không có cảm giác choáng hợp hay rườm rà gây ảnh hưởng đến quá trình nghỉ ngơi của gia chủ.

 

SU.A cung cấp các giải pháp toàn diện để việc xây biệt thự giờ đây trở nên dễ dàng và yên tâm hơn:

 

1. Giải pháp thiết kế cân bằng

 

Quan điểm và mục tiêu thiết kế của SU.A là cân bằng, nghĩa là cân bằng giữa công năng + thẩm mỹ + chi phí + khả năng thi công thực tế. Tất cả nhằm mục đích mang đến môi trường sống lý tưởng, thư giãn và tiện nghi.

 

2. Giải pháp chi phí tối ưu

 

Đến với dịch vụ thiết kế thi công biệt thự của SU.A, gia chủ được tư vấn chi phí tổng thể đến chi tiết hành trình xây nhà. Cùng với đó là các giải pháp tăng - giảm chi phí xây dựng hiệu quả.

 

3. Giải pháp thi công bền vững

 

Mỗi công trình của SU.A thiết kế thi công xây dựng đều được chăm chút từng chi tiết, quy trình thiết kế thi công chun, cht lượng, luôn tiến hành kim tra, sàng lc tng chi tiết.

 

4. Giải pháp pháp lý an tâm

 

SU.A đầu tư và xây dựng dịch vụ toàn diện, đúng pháp luật, không phát sinh rủi ro pháp lý xây dựng. Các thủ tục pháp lý được xử lý trơn tru.

 

SU.A - Đơn vị chuyên thiết kế thi công biệt thự đẹp uy tín chất lượng

 

Công ty SU.A không ngừng nổ lực và phát triển đã và đang cho ra đời với hàng trăm các mẫu biệt thự đẹp dựa trên nhiều phong cách khác nhau. Mỗi mẫu biệt thự đẹp đều được các Kiến Trúc Sư đầu tư bằng cả tâm huyết, khối óc sáng tạo. Mỗi ngôi nhà có những nét nổi bật riêng, tạo nên sự riêng biệt và độc đáo trong từng mẫu thiết kế kiến trúc. Tất cả đều được SU.A thực hiện theo quy trình thiết kế thi công đạt chuẩn.

 

quy trình thiet ke

vi sao chon chung toi

lien he

 

Cùng SU.A Architecture & Construction ngắm nhìn lại chi tiết những hình ảnh phối cảnh 3D mẫu biệt thự hiện đại sau đây:

 


Bài viết liên quan


Thiết kế Thi công Nhà phố Xem tất cả


Thiết kế nội thất dự án Xem tất cả


Thiết kế Căn hộ Xem tất cả


Thiết kế văn phòng Xem tất cả

Zalo
Chat hỗ trợ
Chat ngay