THIẾT KẾ BIỆT THỰ CỔ ĐIỂN ANH VŨ



Kiến trúc bán cổ điển đã khẳng định được vị trí trong thiết kế nhà đẹp hiện nay bởi sự cầu kỳ, uyển chuyển vô cùng tinh tế mang đến vẻ đẹp sang trọng và lồng lẫy cho công trình, đồng thời thể hiện vị thế cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ.

 

I. Phối cảnh mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự bán cổ điển 2 tầng

 

Để ngoại cảnh trang nhã, uy nghiêm, mẫu thiết kế biệt thự bán cổ điển 2 tầng lựa chọn nền trắng - xám nhẹ pha những đường phào chỉ trắng tinh tế giúp khoe từng nét hoa văn, họa tiết cổ, quý phái. Hệ cửa kính được thiết kế tính toán lấy ánh sáng, gió tự nhiên ở không gian khác nhau từ các phòng chức năng giúp giao hòa giữa không gian nội thất và ngoại thất cho căn biệt thự.

Phối cảnh mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng

Phối cảnh mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng

 

Mỗi chi tiết trang trí hoa văn điều được thể hiện với tâm huyết tỉ mỉ, cẩn trọng, tinh tế và sang trọng của kiểu dáng kiến trúc cổ điển đồng thời chọn lựa nguyên vật liệu tốt nhất thể hiện rõ sự đẳng cấp, bề thế khẳng định cá tính và địa vị gia chủ. Nhìn từ mọi góc với sự giản dị trong thiết kế, kiến trúc của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này đều rất có duyên bởi sự kết hợp những chi tiết có chiều sâu, được lựa chọn và cân nhắc trước khi hợp thành chúng với nhau tạo nên thành công chung cho mẫu biệt thự này.

Phối cảnh mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng

Phối cảnh mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng

 

Bên cạnh đó, hệ thống cột trụ chịu lực được xử lý vô cùng tinh tế với các khối hình vuông vức. Kiến trúc cổ điển mạnh về các chi tiết thiết kế cân chỉnh tỉ lệ và hình khối khá bề thế và đồ sộ. Những khối hình với thân cột được thiết kế đơn giản nhưng nhấn mạnh vào chân và đầu cột với những họa tiết trang trí, hoa văn và đường gờ tạo nên vẻ đẹp đặc trưng của loại hình kiến trúc này.

 

Cùng SU.A Architecture & Construction ngắm nhìn lại chi tiết những hình ảnh phối cảnh 3D mẫu biệt thự cổ điển 2 tầng sau đây

 


Bài viết liên quan


Thiết kế Thi công Nhà phố Xem tất cả


Thiết kế nội thất dự án Xem tất cả


Thiết kế Căn hộ Xem tất cả


Thiết kế văn phòng Xem tất cả

Zalo
Chat hỗ trợ
Chat ngay