THIẾT KẾ BIỆT THỰ ANH PHƯƠNG



Với xu hướng thì mẫu biệt thự dưới đây là một trong những kiến trúc mà bạn không thể bỏ qua. Mẫu biệt thự mang phong cách tân cổ điển sang trọng với những đường nét thiết kế chỉn chu, không gian nội thất tiện nghi đem đến một không gian sống tuyệt vời cho gia đình. 

 

I. Nội thất phòng khách bếp tân cổ điển sang trọng

 

Phòng khách với bộ bàn ghế đẹp bằng chất liệu gỗ tự nhiên chạm khắc những hoa văn tỉ mỉ và gam màu nâu giúp căn phòng cảm nhận được sự ấm áp hơn rất nhiều.

 

Nội thất phòng khách bếp tân cổ điển sang trọng

Nội thất phòng khách bếp tân cổ điển sang trọng

 

Kệ tivi bằng gỗ được đặt sát tường tạo ra mỗi lối đi riêng biệt rộng rãi, các nội thất được sắp xếp gọn gàng nhằm tối ưu diện tích tối đa kết hợp cùng với đó là không gian mở mang đến cái nhìn rộng rãi.

 

Bộ bàn ghế ăn bằng gỗ sang trọng được chạm khắc những hoa văn trang trí nhẹ nhàng và bọc nệm êm ái, phía dưới những họa tiết như thảm trải sàn tô điểm thêm vẻ đẹp sắc màu, sang trọng cho toàn bộ căn phòng.

 

Nội thất phòng khách bếp tân cổ điển sang trọng

Nội thất phòng khách bếp tân cổ điển sang trọng

 

Phòng ăn được đặt để liền kề với khu vực cửa nhằm đón được ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào trong được dễ dàng và các thành viên có thể ngắm nhìn bên ngoài.Chiếc rèm cửa giúp phòng ăn trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

 

II. Thiết kế nội thất phòng ngủ Tân cổ điển

 

Trước khi lên phương án thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự, kiến trúc sư luôn nghiên cứu trao đổi kỹ lưỡng cùng gia chủ để tham khảo sở thích, lứa tuổi của các thành viên trong gia đình để đưa ra một phương án phù hợp với sở thích cá nhân từ đó mang đến một không gian nghỉ ngơi riêng tư thư giãn thoải mái nhất.

 

Nội thất phòng ngủ tân cổ điển sang trọng

Thiết kế nội thất phòng ngủ Tân cổ điển

 

Cùng sở hữu phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng song mỗi phòng ngủ được sử dụng sắc màu cũng như nội thất riêng biệt. Có thể thấy ở đây một chiếc giường ngủ bọc nệm màu xanh làm nổi bật trên sơn tường màu trắng nhẹ nhàng.

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ Tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng ngủ Tân cổ điển

 

Tủ quần áo được kết hợp giữa gỗ và kính nhằm tối ưu diện tích một cách tối đa, căn phòng có một khoảng không gian rộng được đặt để thêm những chiếc ghế thư giãn, trên tường điểm thêm bức tranh và chậu cây xanh mang đến bầu không khí trong lành.

 

III. Thiết kế nội thất phòng thờ

 

Phòng thờ biệt thự được đặt để ở khu vực thông thoáng, yên tĩnh. Bộ bàn ghế hay bàn thờ, phụ kiện được kiến trúc sư nghiên cứu kỹ càng nhằm phù hợp với phong thủy.

 

Thiết kế nội thất phòng thờ Tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng thờ Tân cổ điển

 

Bức tranh, chậu cây xanh giúp phòng thờ vừa trang nghiêm vừa trong lành. Một bộ bàn ghế gỗ được đặt để nhằm cung cấp chỗ thư giãn, trò chuyện.

 

Liên hệ ngay cho SU.A để được tư vấn thiết kế, thi công, hiểu rõ hơn về các dịch vụ cũng như các chính sách hấp dẫn tại đây

 

Cùng SU.A Architecture ngắm nhìn lại chi tiết những hình ảnh phối cảnh 3D mẫu biệt thự tân cổ điển sau đây

 


Bài viết liên quan


Thiết kế Thi công Nhà phố Xem tất cả


Thiết kế nội thất dự án Xem tất cả


Thiết kế Căn hộ Xem tất cả


Thiết kế văn phòng Xem tất cả

Zalo
Chat hỗ trợ
Chat ngay