BIỆT THỰ DƯƠNG HỒNG G1 ANH PHONG



Thiết kế nội thất hiện đại đang là một trong những xu hướng thiết kế được ứng dụng rộng rãi và phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Nhiều gia chủ đã lựa chọn phương án này để thiết kế cho mái ấm cũng như căn biệt thự của mình nhằm tạo ra một không gian sống tinh tế và đẳng cấp cho gia đình.

 

Phòng khách thoáng và rộng, bộ ghế sofa mềm mại tạo nên cảm quan mới mẻ, độc đáo cho không gian phòng khách của căn nhà. Bàn trà kiểu dáng hiện đại, kết hợp chiếc ghế thư giãn tạo điểm nhấn, giúp cân bằng không gian một cách hoàn hảo.

 

Thiết kế phòng khách hiện đại

Thiết kế phòng khách hiện đại, sang trọng

 

Hệ thống đèn âm tường, kết hợp đèn dây thả trần trang trí với kiểu dáng bắt mắt, sẽ tạo nên những nét thanh thoát, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và có sức cuốn hút mạnh mẽ cho phương án nội thất hiện đại.

 

Khoảng tường phòng khách được chạm khắc phào chỉ cân đối và tinh tế, tivi treo tường và kệ tủ phía dưới, vừa đảm bảo không gian lưu trữ, vừa tiết kiệm diện tích cho căn phòng khách. Đi cùng thiết kế mở với hệ thống cửa kính được bố trí khéo léo, giúp căn phòng luôn đón nhận được ánh sáng một cách triệt để nhất.

 

Thiết kế phòng bếp tiện nghi, hiện đại

Thiết kế phòng bếp tiện nghi, hiện đại

 

Thiết kế nội thất với không gian bếp không quá cầu kỳ, nhưng việc xử lý màu sắc, bố trí đồ nội thất vô cùng hợp lý và cân đối, tạo nên cảm hứng mới cho gian không bếp của gia đình chủ đầu tư. Thiết kế cao sát trần kết hợp mặt bếp ốp đá Marble có vân, bàn bar hình chữ nhật ốp lam gỗ, đi cùng với thiết kế thoáng và rộng, căn phòng bếp khơi gợi cảm giác gần gũi và ấm cúng.

 

Phòng ngủ Master đơn giản nhưng tính thẩm mỹ và sự tiện nghi được đánh giá cao. Để tiết kiệm kinh phí cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian, mảng tường phía sau đầu giường ốp lam gỗ và nhấn bức tranh treo tường tạo điểm nhấn nổi bật.

 

Thiết kế phòng ngủ tiện nghi, hiện đại

Thiết kế phòng ngủ đơn giản, thoải mái

 

Để tăng không gian sử dụng, tủ quần áo thiết kế cao sát trần nên không gian lưu trữ khá rộng mà chiếm quá nhiều diện tích chung của căn phòng khi lên phương án thiết kế nội thất.

 

Nội thất phòng thờ sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên được chạm khắc những họa tiết trang trí tỉ mỉ và uyển chuyển, kết hợp với mảng tường 2 bên được ốp một mảng gỗ lớn, nhấn thêm khối vàng có hoa văn bắt mắt tạo điểm nhấn nổi bật. Bức tranh treo tường và hệ thống cửa sổ có tác dụng lấy sáng và cân chỉnh không gian trở nên tinh tế và mới mẻ hơn.

 

Thiết kế phòng thờ trang nhã, tinh tế

Thiết kế phòng thờ trang nhã, tinh tế

 

Thiết kế phòng thờ ngoài yếu tố thẩm mỹ thì phong thủy và hướng đặt đều được kiến trúc sư tính toán và bố trí khoa học, mang đến cho chủ đầu tư vượng khí tốt, may mắn và thể hiện lòng tôn kính của con cháu dành cho ông bà tổ tiên.

 

Mẫu thiết kế nội thất hiện đại thể hiện phong cách sống gần gũi, thông thoáng và hiện đại, các không gian được tận dụng triệt để, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các thành viên trong gia đình, tiết kiệm chi phí. 

 

Liên hệ ngay cho SU.A để được tư vấn thiết kế, thi công, hiểu rõ hơn về các dịch vụ cũng như các chính sách hấp dẫn tại đây

 

Cùng SU.A Architecture ngắm nhìn lại chi tiết những hình ảnh phối cảnh 3D mẫu thiết kế nội thất hiện đại sau đây

 


Bài viết liên quan


Thiết kế Thi công Biệt thự Xem tất cả


Thiết kế Thi công Nhà phố Xem tất cả


Thiết kế Căn hộ Xem tất cả


Thiết kế văn phòng Xem tất cả

Zalo
Chat hỗ trợ
Chat ngay