TƯ VẤN NHÀ MẪU TẠI DỰ ÁN LAKEVIEW CITY NOVALAND | SU.A DESIGN ARCHITECTURE



 

TỔNG QUAN DỰ ÁN LAKEVIEW CITY NOVALAND

 

Lakeview City là dự án quy mô hơn 30ha, được thiết kế và quy hoạch bởi kiến trúc sư hàng đầu Nhật Bản. Nổi bật trong hệ thống chuỗi tiện ích là hồ cảnh quan rộng 3.6ha và khu vực công viên rộng lớn giúp điều hòa khí hậu tạo cảnh quan. Ngoài ra nơi đây còn hội tụ đầy đủ tiện ích: trung tâm mua sắm, chăm sóc sức khỏe, vui chơi trẻ em, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh chặt chẽ.

Với vị trí trung tâm nổi bật, liền kề trung tâm hành chính Thủ Thiêm, quốc lộ 1A, cạnh bên đường vành đai 2, tiếp giáp với đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu giây. Nằm ở địa thế vàng sở hữu những tiện tích tuyệt vời, Lakeview City hứa hẹn đem đến cho cư dân tại đây một cuộc sống thư giãn, trong lành và tiện nghi nhất.

 

THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ PHỐ 

 

Chủ đầu tư : Anh Quyết

Địa điểm : Dự án Lakeview Quận 2 - WL1.1-37

Qui mô : diện tích đất 5*20  : diện tích xây dựng 5*15*4

Yêu cầu : Thiết kế nội thất theo sở thích của từng cá nhân trong gia đình, theo phong cách hiện đại. Đây là lí do khiến công trình có rất nhiều tone màu khách nhau, cách bày trí các đồ nội thất cũng có sự khác biệt trong cả tổng thể, đội ngũ KTS đã duyệt và triển khai phương án cuối cùng. Cảm giác của mỗi người đặt chân vào mỗi căn phòng là một cá tính một màu sắc khác nhau, giữ cho mình cái riêng nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi, thẩm mỹ.

Chi tiết công trình: 1 Phòng khách , 1 Phòng bếp, 1 Phòng thờ, 1 Phòng master, 3 Phòng ngủ con, 1 Phòng SHC, WC.

 

MẶT BẰNG PHẦN THÔ

 

SÂN VƯỜN TRƯỚC

 

 

SÂN VƯỜN SAU

 

KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH

 

 

KHÔNG GIAN PHÒNG BẾP

 

 

PHÒNG NGỦ MASTER

 

 

PHÒNG NGỦ CON TRAI

 

 

PHÒNG NGỦ CON GÁI

 

 

PHÒNG THỜ

 

 

PHÒNG SINH HOẠT CHUNG

 

 

SÂN TRƯỚC LẦU 3 

 

 


Các bài viết khác

Zalo
Chat hỗ trợ
Chat ngay