Xu hướng thiết kế nội thất biệt thự hiện đại đang được khá nhiều gia đình lựa chọn và yêu thích. Tiện nghi, sang trọng và giàu tính thẩm mĩ luôn là một trong những ưu điểm nổi trội. Hãy cùng SU.A tham khảo phương án thiết kế nội thất nội thất biệt thự dưới đây, để hoàn thiện ý tưởng cho không gian sống của gia đình bạn trong tương lai nhé.

 

Phòng khách thiết kế bộ ghế sofa màu trắng, cùng với bàn trà vuông mặt đá màu đen có vân mây trên tấm thảm hoạ tiết đơn giản sẽ tạo điểm sáng bắt mắt cho không gian chính của ngôi nhà.

 

Không gian nội thất phòng khách  biệt thực hiện đại, sang trọng

Không gian nội thất phòng khách biệt thự hiện đại, sang trọng

 

Kết hợp những chiếc gối tựa mềm mại, nhiều sắc màu hòa quyện, đi cùng mảng tường phía sau ghế nhấn bức tranh treo tường và lam gỗ sơn màu đen mang đậm chất nghệ thuật, toát lên phong cách, sự tinh tế trong phương án thiết kế nội thất biệt thự hiện đại.

 

Không gian nội thất phòng khách biệt thực hiện đại, sang trọng

Không gian nội thất phòng khách biệt thự hiện đại, sang trọng

 

Thiết kế tivi gắn tường thông minh, mảng tường phía sau ốp đá màu đen, kết hợp hệ thống đèn thả trần kiểu cách và hệ thống trần thạch cao bắt mắt, vừa tạo điểm nhấn không gian, vừa tăng hiệu ứng thẩm mỹ cao cho nội thất nhà phố.

 

Mẫu bếp chữ L hai màu trắng và màu nâu gỗ, thiết kế cao sát trần, sát tường, tận dụng tối đa không gian của căn nhà. Tủ trên màu nâu gỗ trầm, tủ dưới sơn trắng chia nhiều ngăn, giúp gia chủ tận dụng khoảng không này để cốc, chén, bát đũa gọn gàng và tiện nghi.

 

Không gian nội thất phòng bếp biệt thự hiện đại tiện nghi

Không gian nội thất phòng bếp biệt thự hiện đại tiện nghi

 

Mặt bếp ốp đá tự nhiên có vân trắng, thay vì sử dụng kính ốp hay gạch, ốp đá tự nhiên vừa giúp người nội trợ dễ dàng vệ sinh, lau chùi, vừa tôn thêm sự tiện nghi đến mức tối giản cho không gian nội thất hiện đại này.

 

Phòng ngủ Master trong phương án thiết kế nội thất được bố trí gọn gàng, tông màu chủ đạo cho căn phòng là gam màu đen. Tạo nên nét đặc trưng, cá tính là nơi để thư giãn và nghỉ ngơi hay đọc sách lý tưởng cho gia chủ.

 

Không gian nội thất phòng ngủ biệt thự hiện đại tiện nghi

Không gian nội thất phòng ngủ Master sang trọng, thoải mái

 

Thiết kế thông minh với khoảng cửa kính rộng giúp chủ đầu tư chủ động trong việc lấy sáng và gió từ bên ngoài vào. Thiết kế khu vực trang điểm ngay bên cạnh phòng ngủ với tủ cửa kính cao sát tường làm vách ngăn, vừa tăng không gian lưu trữ, vừa đảm bảo nhu cầu sinh hoạt.

 

Liên hệ ngay cho SU.A để được tư vấn thiết kế, thi công, hiểu rõ hơn về các dịch vụ cũng như các chính sách hấp dẫn tại đây

 

Cùng SU.A Architecture ngắm nhìn lại chi tiết những hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự hiện đại sau đây

 


Thiết kế Thi công Biệt thự Xem tất cả


Thiết kế Thi công Nhà phố Xem tất cả


Thiết kế nội thất dự án Xem tất cả


Thiết kế Căn hộ Xem tất cả


Thiết kế văn phòng Xem tất cả

Zalo
Chat hỗ trợ
Chat ngay