THIẾT KẾ NỘI THẤT



Thiết kế nội thất là lĩnh vực rất quan trọng trong ngành xây dựng. Một ngôi nhà, một căn biệt thự hay văn phòng hoặc nhà hàng với kết cấu không gian rộng mở,... Nếu có cách bài trí sắp xếp nội thất không hợp lý hoặc phong cách chuyển từ gam màu này sang gam màu khác không hợp lý hay chất liệu nội thất không tận dụng được hết công năng và thẩm mỹ sẽ làm giảm đi giá trị của ngôi nhà rất nhiều.

 

Thiết kế nội thất là tạo ra không gian sống đẹp với nhiều phong cách khác nhau

Thiết kế nội thất là tạo ra không gian sống đẹp với nhiều phong cách khác nhau

 

I. Cùng tìm hiểu dịch vụ thiết kế nội thất là gì?

Dịch vụ thiết kế nội thất và công việc sử dụng các nhà thiết kế chuyên nghiệp cùng với đội ngũ kỹ sư trong việc kết hợp về mặt khoa học, mỹ thuật, kỹ thuật cùng sự hài hòa giữa ánh sáng, màu sắc, công năng và thẩm mỹ kiến trúc,... để tìm ra giải pháp giúp lựa chọn, sắp xếp, bài trí những vật liệu tạo ra một nơi làm việc hay không gian sống hoàn hảo nhất cho gia chủ.

II. Tại sao cần có dịch vụ thiết kế nội thất?

1. Thiết kế nội thất giúp tối ưu hóa không gian

Dù là diện tích lớn hay nhỏ thì bạn đều nên thiết kế nội thất trước khi tiến hành thi công. Bời vì, các kiến trúc sư sẽ giúp bạn hình dung ra ngôi nhà của mình sau khi thi công hoàn thiện sẽ như thế nào? Việc sắp xếp đồ nội thất ra sao? Để giúp bạn có thể tận dụng được không gian tới từng centimet.

 

Thiết kế nội thất giúp bạn tối ưu không gian

Thiết kế nội thất giúp bạn tối ưu không gian

 

Kiến trúc sư là người có thể hình dung ra những thứ mà bạn không thể nhìn thấy được và từ đó đưa ra lời khuyên hữu ích, những giải pháp sắp xếp cho bạn, kết hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn để thiết kế ra bản vẽ hoàn hảo nhất. 

2. Tiết kiệm chi phí và thời gian

Bản vẽ thiết kế nội thất chuẩn sẽ bao gồm nội thất và vật liệu phù hợp với nhu cầu và không gian, vì vậy bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm tòi và nghiên cứu cho mỗi loại vật liệu hay sản phẩm. Bên cạnh đó, việc thuê dịch vụ thiết kế nội thất sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đi lại, mua sắm, sửa đổi do đồ không phù hợp hoặc kém chất lượng.

3. Đảm bảo tính thẩm mỹ

Điều quan trọng trong thiết kế nội thất đó là đảm bảo tính thẩm mỹ và sự hài hòa về tổng thể, bố cục và tiện nghi trong quá trình sử dụng. Kiến trúc sư ngoài việc sáng tạo ra không gian sống ấn tượng cho khách hàng thông qua việc thiết kế nội thất, còn cần phải lắng nghe ý kiến, sở thích của khách hàng cũng như nhu cầu sử dụng để có thể kết hợp một cách hài hòa, nhằm tạo ra không gian sống ấn tượng nhưng vẫn mang đậm phong cách gia chủ.

 

Thiết kế nội thất giúp không gian trở nên động bộ và đẹp mắt

Thiết kế nội thất giúp không gian trở nên động bộ và đẹp mắt

 

IV. Quy trình thiết kế của SU.A

SU.A cung cấp dịch vụ thiết kế kiến trúc biệt thự, nhà phố với hồ sơ thiết kế kiến trúc và thiết kế nội thất dựa trên yêu cầu của gia chủ kết hợp với những kinh nghiệm chuyên môn và thực tiễn của mình để tư vấn cho gia chủ một giải pháp kiến trúc nhà ở đảm bảo về mặt chất lượng kết cấu, thẩm mỹ, phong thủy và sự tiện dụng. Quy trình thiết kế của SU.A như sau:

V. Vì sao nên chọn SU.A để “thực hiện hóa công trình” của bạn?

SU.A luôn tự hào trong việc mang đến dịch vụ Thiết kế & Thi công đáng tin cậy mang đầy tình thiết thực và tận tâm để làm hài lòng khách hàng, cải thiện môi trường tự nhiên và xây dựng.

 

Tùy từng diện tích và mục đích sử dụng các kiến trúc sư tại SU.A luôn luôn có những tư duy thiết kế độc đáo, sáng tạo làm cho công trình của bạn đảm bảo tiết kiệm chi phí, có tính thẩm mỹ cao và công năng sử dụng tốt nhất.

 

 


Các bài viết khác

  THI CÔNG THÔ (26.08.2020)
Zalo
Chat hỗ trợ
Chat ngay