Biệt thự cổ điển là gì và có đặc trưng kiến trúc như thế nào?



Biệt thự là không gian sống cao cấp và tiện nghi được nhiều gia chủ lựa chọn. Mỗi người lại có lựa chọn phong cách kiến trúc khác nhau tùy vào sở thích và điều kiện kinh tế. Trong đó, có mẫu biệt thự cổ điển tạo được sức hút mạnh mẽ bởi sự sang trọng và cầu kỹ. Dưới đây SU.A sẽ làm rõ khái niệm “Biệt thự cổ điển là gì?” 

1. Biệt thự cổ điển là gì?

 

Biệt thự cổ điển là phong cách kiến trúc đậm tính truyền thông và hoài niệm. Các chi tiết xây dựng có sự chính xác tuyệt đối cao. Có thể hiểu biệt thự cổ điển có quy mô lớn về diện tích cũng như sự xa hoa, tráng lệ. Biệt thự cổ điển thể hiện sự đẳng cấp, quyền lực và khẳng định vị thế của gia chủ trong xã hội.

 

Biệt thự theo phong cách cổ điển sang trọng

Biệt thự thiết kế theo phong cách cổ điển sang trọng

 

2. Đặc điểm của biệt thự cổ điển

 

Biệt thự cổ điển gây ấn tượng bởi những họa tiết hoa văn phào chỉ tỉ mỉ, uốn lượn chậm chất nghệ thuật. Các đường nét mềm mại với đường bo cong tinh tế.

 

Hoa văn trên biệt thự cổ điển thường bắt chước các hình ảnh cổ xưa. Hầu hết theo phong cách kiến trúc Pháp. Từ các hình tượng thiên nhiên cây cối hay động vật được điêu khắc công phu tinh tế. Nhờ thế công trình hiện lên thật lung linh huyền bí và lộng lẫy. Bên cạnh đó, việc ứng dụng hình dạng mái vòm cong trong biệt thự cổ điển là điều thường thấy. Các chi tiết cửa sổ hình bán nguyệt, vòm cuốn bố trí tương xứng khiến công trình trở nên mềm mại, cao và rộng hơn.

 

Biệt thự theo phong cách cổ điển sang trọng

Biệt thự thiết kế theo phong cách cổ điển sang trọng

 

3. Ưu điểm của biệt thự cổ điển

 

Biệt thự cổ điển là minh chứng cho sự đẳng cấp và thể hiện phong cách riêng của gia chủ. Một không gian xa hoa, sang trọng thường là sự lựa chọn của những người có tiền. Không chỉ trang trí bằng các họa tiết hoa lệ mà nội thất cũng phải đạt sự cao cấp và sang trọng. Vì thế, công trình là sự chứng nhận cho sự đẳng cấp và vị thế của chủ nhân.

 

Biệt thự thường có cách âm và cách nhiệt tốt. Không gian nhà thoáng đãng ngăn cách với thế giới bên ngoài nhờ hệ thống cửa sổ và cửa chính cao cấp.

 

Biệt thự phong cách cổ điển mang đến vẻ vang tráng lệ, xa hoa cho chủ nhân. Sở hữu một biệt thự tiện nghi và thẩm mỹ cao, chứng tỏ sự đẳng cấp và gu cá tính của gia chủ. 

 

Biệt thự theo phong cách cổ điển sang trọng

Biệt thự thiết kế theo phong cách cổ điển sang trọng

 

Bạn có thể thấy rằng biệt thự cổ điển sở hữu nhiều ưu điểm vẻ đẹp khi mang đến một không gian sống thư giãn, thoải mái vừa thể hiện sự đẳng cấp, gu thẩm mỹ khéo léo của gia chủ

 

>> Xem thêm: Bảng giá thiết kế biệt thự, nhà phố của SU.A

 

Là một đơn vị thiết kế thi công ngoại nội thất chuyên nghiệp, SU.A luôn chú trọng chất lượng dịch vụ để làm hài lòng khách hàng. Công ty xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, sáng tạo ấn tượng. Đặc biệt SU.A cung cấp dịch vụ chất lượng cao mà giá thành ưu đãi, cạnh tranh, nên gia chủ luôn hài lòng và yêu thích khi lựa chọn, tín nhiệm.

 

 

 

XEM THÊM NHIỀU THIẾT KẾ BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI TẠI ĐÂY

 

Liên hệ ngay cho SU.A để được tư vấn thiết kế, thi công, hiểu rõ hơn về các dịch vụ cũng như các chính sách hấp dẫp

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Bài viết liên quan

Zalo
Chat hỗ trợ
Chat ngay