THIẾT KẾ BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN CHỊ NGỌC



Để mang tới một biệt thự tân cổ điển hoàn hảo đặc biệt giúp các thành viên trong gia đình cảm nhận được sự thoải mái, tiện nghi khi trở về nhà thì việc thiết kế nội thất như thế nào rất quan trọng. Việc tối giản họa tiết kết hợp với phong cách hiện đại, biệt thự phong cách châu âu đẳng cấp.

 

I. Thiết kế nội thất nội thất biệt thự tân cổ điển

 

1. Thiết kế nội thất nội thất phòng khách tân cổ điển

 

Là một trong những căn phòng quan trọng, nơi giao lưu gặp gõ bạn bè cũng như sum họp gia đình vì thế phòng khách tương đối rộng lớn và sử dụng nội thất cao cấp.

 

Bộ bàn ghế sofa bọc nệm êm ái với gam màu nâu đồng điệu với sắc màu sơn tường, trong khi đó những chiếc bàn sofa được thiết kế với hình dáng khác nhau để vừa là nơi đựng bàn trà vừa có thể đặt để những cuốn sách.

 

Thiết kế nội thất nội thất phòng khách tân cổ điển

Thiết kế nội thất nội thất phòng khách Tân cổ điển

 

Căn phòng đón nhận được ánh sáng thiên nhiên từ bên ngoài vào trong dễ dàng nhờ những cửa kính. Kiến trúc sư đã tô điểm thêm những lọ hoa, đèn trang trí cũng như phụ kiện giúp phòng khách trở nên sinh động độc đáo hơn.

 

Phòng khách biệt thự được phân chia thành nhiều không gian khác nhau, bộ bàn ghế được sắp xếp khoa học mang đến không gian tiếp khách hoặc sum họp gia đình trở nên tiện lợi.

 

Thiết kế nội thất nội thất phòng khách tân cổ điển

Thiết kế nội thất nội thất phòng khách Tân cổ điển

 

2. Thiết kế nội thất phòng ăn Tân cổ điển

 

Thiết kế nội thất phòng ăn biệt thự phong cách châu Âu cũng được thiết kế khá chỉnh chu với bộ bàn ghế gam màu nâu sang trọng. Ở dưới là sàn đá họa tiết màu vàng nổi bật, trên tường cũng được ốp đá với những đường vân thể hiện sự quyền quý, cao sang.

 

Thiết kế nội thất nội thất phòng bếp Tân cổ điển

Thiết kế nội thất nội thất phòng bếp Tân cổ điển

 

Ngoài bộ bàn ghế ăn thì nơi đây còn có một bộ bàn ghế sofa bọc nệm đơn giản có thể ngồi nghỉ ngơi thư giãn và ánh sáng thiên nhiên tràn ngập căn phòng nhỏ cửa sổ lớn.

 

3. Thiết kế nội thất phòng ngủ 

 

Không gian nội thất phòng ngủ sang trọng đẳng cấp với chiếc gường ngủ bọc nệm êm ái. Phong cách Tân Cổ Điển nhẹ nàng, nội thất được sắp xếp gọn gàng, màu sắc nhã nhặn mang đến cảm giác rộng rãi thông thoáng.

 

Thiết kế nội thất nội thất phòng ngủ Tân cổ điển

Thiết kế nội thất nội thất phòng ngủ Tân cổ điển

 

Tùy thuộc vào diện tích phòng, sở thích mà kiến trúc sư đưa ra phương án bố trí nội thất, sử dụng màu sắc hợp lý để phù hợp với sở thích của chủ nhân trong căn phòng nhằm cảm nhận được sự riêng tư.

 

Thiết kế nội thất nội thất phòng ngủ Tân cổ điển

Thiết kế nội thất nội thất phòng ngủ Tân cổ điển

 

Mẫu biệt thự phong cách Tân Cổ Điển đơn giản tinh tế mà sang trọng. Biệt thự thừa hưởng những vẻ đẹp của kiến trúc cổ điện kết hợp với nét đẹp thời thượng của phong cách hiện đại phù hợp với thị hiếu và không gian sống hiện nay.

 

Liên hệ ngay cho SU.A để được tư vấn thiết kế, thi công, hiểu rõ hơn về các dịch vụ cũng như các chính sách hấp dẫn tại đây

 

Cùng SU.A Architecture ngắm nhìn lại chi tiết những hình ảnh phối cảnh 3D mẫu biệt thự tân cổ điển sau đây

 

 


Bài viết liên quan


Thiết kế Thi công Nhà phố Xem tất cả


Thiết kế nội thất dự án Xem tất cả


Thiết kế Căn hộ Xem tất cả


Thiết kế văn phòng Xem tất cả

Zalo
Chat hỗ trợ
Chat ngay