THIẾT KẾ BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI 2 TẦNG A.TIỀN



Thiết kế biệt thự hiện đại sở hữu không gian mở nên việc sắp xếp các phòng như thế nào cho hợp lý rất quan trọng để vừa tạo được thoải mái trong quá trình sinh hoạt nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư, khoa học.

 

I. Khám phá phối cảnh thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng 

 

Khám phá phối cảnh thiết kế mẫu nhà biệt thự hiện đại 4 tầng

Khám phá phối cảnh thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng 

 

Sau khi tiếp nhận những nhu cầu của gia chủ, kiến trúc sư đã nhanh chóng lên phương án mặt bằng sơ bộ, chốt mặt bằng sẽ đến giai đoạn triển khai mặt đứng, mặt cắt, phối cảnh cũng như hoàn thiện hồ sơ thiết kế để bàn giao cho gia chủ theo đúng tiến độ của hợp đồng.

 

Khám phá phối cảnh thiết kế mẫu nhà biệt thự hiện đại 4 tầng

Khám phá phối cảnh thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng 

 

Với vị trí xây dựng công trình mẫu nhà biệt thự 2 tầng khá thuận tiện, kiến trúc sư có nhiều ý tưởng sáng tạo cho ngôi nhà, nhằm mang đến sự khác biệt và nhấn mạnh kiến trúc cho gia chủ. Mặt tiền cuốn hút và chiếm trọn tình cảm của mọi người bởi hệ thống tường rào bao quanh rất kiên cố và được tạo hình vô cùng bắt mắt. Thiết kế hài hòa với kiến trúc từ tông màu sắc cho đến gỗ nhựa ngoài trời, đá tự nhiên, kết hợp cửa cổng sắt- gỗ mang đến hiệu ứng đồng bộ và đẹp mắt cho người xem.

 

Khám phá phối cảnh thiết kế mẫu nhà biệt thự hiện đại 4 tầng

Khám phá phối cảnh thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng 

 

II. Công năng biệt thự hiện đại được bố trí khoa học, hợp lý

 

Mặt bằng tầng trệt biệt thự hiện đại 4 tầng

Mặt bằng tầng trệt biệt thự hiện đại 2 tầng

 

Công năng tại tầng trệt của biệt thự 2 tầng được bố trí khoa học, mặt tiền chính và phụ đều được thiết kế khu vực gara ô tô, sân vườn chạy dài từ mặt tiền chính đến phụ rộng, chủ đầu tư có thể dùng để xe máy, trồng cây cảnh tại đây, khá hợp lý. Từ mặt tiền chính bước vào nhà là không gian phòng khách khá rộng và thoáng, bố trí ghế sofa. Tiến vào sâu bên trong là khu vực ăn và phòng bếp, thiết kế đơn giản, chủ yếu là không gian thoáng và thoải mái. Trung tâm nội thất là khu vực sảnh thông tầng, được các kiến trúc sư tân dụng thiết kế tiểu cảnh sân vườn nhỏ cùng chiếc đàn piano mang lại không gian xanh cho nội thất biệt thự. Cuối nhà là khu vực phòng gym và karaoke giúp gia chủ thư giãn trong những giấy phút rãnh rỗi.

 

Mặt bằng tầng 1 biệt thự hiện đại 4 tầng

Mặt bằng tầng 1 biệt thự hiện đại 2 tầng

 

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu nhà biệt thự 2 tầng là khu vực làm việc và 2 phòng ngủ thông thoáng, bố trí phòng thay đồ và nhà vệ sinh khép kín, hướng ra ban công mặt tiền, phối cảnh nội thất hiện đại nên đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của gia chủ.

 

Mặt bằng tầng 2 biệt thự hiện đại 4 tầng

Mặt bằng tầng 2 biệt thự hiện đại 2 tầng

 

Thiết kế khách phòng làm việc cùng 4 phòng ngủ được đặt song song, có nhà vệ sinh khép kín, tạo một không gian sinh hoạt riêng tư cho con mình. Khoảng giữa là cầu thang, thang máy thông tầng và phòng sinh hoạt chung.

 

Mặt bằng tầng áp mái biệt thự hiện đại 4 tầng

Mặt bằng tầng áp mái biệt thự hiện đại 2 tầng

 

 

Công năng tầng áp mái thiết kế 2 phòng ngủ gia nhân, 2 khu nhà vệ sinh chung, sát bên là khu vực nhà kho và phòng giặt sấy.

III. Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

 

1. Thiết kế nội thất tiền sảnh biệt thự hiện đại

 

Đại sảnh được thiết kế theo tông kiến trúc của ngôi nhà tạo nên một tổng thể kiến trúc thống nhất, mang lại một không gian sống hoàn mỹ cho gia chủ. Chắc hẳn, không ai là không choáng ngợp trước mức độ xa hoa tráng lệ khi bước chân vào khu vực đại sảnh này.

 

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại phòng khách

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại phòng khách

 

Để tạo không gian cho khu vực đại sảnh thêm bắt mắt, thu hút các KTS đã trang trí những chậu hoa, đàn piano hay đèn chùm, những kệ trang trí nhỏ…vừa mang tính thẩm mĩ cao vừa đáp ứng tối đa công năng sử dụng của gia chủ.

 

2. Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại phòng khách

 

Phòng khách thiết kế theo không gian mở, liên thông với phòng bếp và tiếp giáp với khu vực ăn chính là điểm nhấn không gian được chủ đầu tư khá yêu thích. Bộ bàn ghế sofa cao cấp, tông màu xám trắng, kiểu dáng mới mẻ đem đến sự ấm áp, trang nhã cho người dùng. Những chiếc ghế đơn được thiết kế độc đáo, kết hợp với bàn trà kính cường lực trong suốt có vân, càng tôn thêm những nét sang trọng, kiêu sa cho nội thất phòng khách.

 

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại phòng khách

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại phòng khách

 

Hệ thống trần thạch cao, đèn chùm, cùng tông màu xám chủ đạo kết hợp với gạch lát sàn trắng có vân, tấm thảm, kích thích thị giác và mang lại sự đẳng cấp cho không gian chính, được xem là bộ mặt chính của ngôi nhà.

 

3. Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại phòng bếp

 

Phòng bếp và phòng ăn được thiết kế gần kề với không gian phòng khách, bàn ăn có kích thước lớn thường được sử dụng cho những bữa tiệc tùng đông người vào cuối tuần, hoặc khi có khách quý đến chơi nhà. Những chiếc ghế đệm, chân gỗ được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng với tông màu xám trắng, kết hợp với quầy bar được ốp đá Marble, kệ trên trần nhà, đèn chùm treo tường kiểu dáng độc đáo, đã giúp tạo nên sự ấm áp, tiện dụng cho quá trình sinh hoạt, đặc biệt thể hiện sự sang trọng cho tổng thể không gian nội thất.

 

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại phòng bếp

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại phòng bếp

 

4. Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại phòng ngủ

 

Phòng ngủ Master được bố trí và thiết kế đơn giản, cũng như đồ nội thất mang tính gần gũi và ấm áp. Những bức tranh vẽ tạo điểm nhấn cho không gian thêm phần lịch lãm và nhã nhặn, những chiếc ghế tô đậm cho sự tiện nghi và đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, cùng kiểu dáng được thiết kế mới mẻ, cùng trần thạch cao bắt mắt, kệ, tủ và gạch sàn giả gỗ, mang đến một không gian sống thân thiện, trang nhã và đầy sức hút.

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại phòng ngủ

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại phòng ngủ

 

Thiết kế phòng vệ sinh tại phòng ngủ Master với bồn tắm cóc kích thước khá lớn, cùng không gian rộng tạo cảm giác thoải mái và tiện dụng cho người dùng. Không gian này cũng được chủ đầu tư chú trọng đến đồ nội thất và cách bố trí, nên các vật liệu như đá tự nhiên xám ốp tường, đồ nội thất hiện đại đều được đầu tư và quan tâm từng chi tiết để đáp ứng đầy đủ, đúng theo nhu cầu của gia chủ.

 

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại phòng ngủ

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại phòng ngủ

 

 

 

SU.A cung cấp các giải pháp toàn diện để việc xây biệt thự giờ đây trở nên dễ dàng và yên tâm hơn:

 

1. Giải pháp thiết kế cân bằng

 

Quan điểm và mục tiêu thiết kế của SU.A là cân bằng, nghĩa là cân bằng giữa công năng + thẩm mỹ + chi phí + khả năng thi công thực tế. Tất cả nhằm mục đích mang đến môi trường sống lý tưởng, thư giãn và tiện nghi.

 

2. Giải pháp chi phí tối ưu

 

Đến với dịch vụ thiết kế thi công biệt thự của SU.A, gia chủ được tư vấn chi phí tổng thể đến chi tiết hành trình xây nhà. Cùng với đó là các giải pháp tăng - giảm chi phí xây dựng hiệu quả.

 

3. Giải pháp thi công bền vững

 

Mỗi công trình của SU.A thiết kế thi công xây dựng đều được chăm chút từng chi tiết, quy trình thiết kế thi công chun, cht lượng, luôn tiến hành kim tra, sàng lc tng chi tiết.

 

4. Giải pháp pháp lý an tâm

 

SU.A đầu tư và xây dựng dịch vụ toàn diện, đúng pháp luật, không phát sinh rủi ro pháp lý xây dựng. Các thủ tục pháp lý được xử lý trơn tru.

 

SU.A - Đơn vị chuyên thiết kế thi công biệt thự đẹp uy tín chất lượng

 

Công ty SU.A không ngừng nổ lực và phát triển đã và đang cho ra đời với hàng trăm các mẫu biệt thự đẹp dựa trên nhiều phong cách khác nhau. Mỗi mẫu biệt thự đẹp đều được các Kiến Trúc Sư đầu tư bằng cả tâm huyết, khối óc sáng tạo. Mỗi ngôi nhà có những nét nổi bật riêng, tạo nên sự riêng biệt và độc đáo trong từng mẫu thiết kế kiến trúc. Tất cả đều được SU.A thực hiện theo quy trình thiết kế thi công đạt chuẩn.

 

quy trình thiết kế SUA

 

 

vì sao chọn SU.A

liên hện ngay cho SU.A

 

 

Cùng SU.A Architecture & Construction ngắm nhìn lại chi tiết những hình ảnh phối cảnh 3D mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng sau đây:

 

 


Bài viết liên quan


Thiết kế Thi công Nhà phố Xem tất cả


Thiết kế nội thất dự án Xem tất cả


Thiết kế Căn hộ Xem tất cả


Thiết kế văn phòng Xem tất cả

Zalo
Chat hỗ trợ
Chat ngay