THIẾT KẾ BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN ANH HIẾU



Phong cách thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển là một xu hướng đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Với lợi thế về sự tinh tế, sang trọng trong các chi tiết, nội thất tân cổ điển sẽ đem lại cho ngôi nhà của bạn một luồng gió mới tươi mát và ấn tượng hơn.

 

I. Nội thất phòng khách bếp Tân Cổ Điển 

 

Trong thiết kế nội thất phòng khách, KTS lựa chọn bộ bàn ghế sofa chạm trổ tỉ mỉ, dát vàng bên ngoài đem đến sự phù hợp cân xứng với không gian ngoại thất bên ngoài. Bộ bàn ghế sofa được bọc nệm dày nhằm mang lại cảm giác êm ái.

 

Màu trắng được sử dụng chủ đạo giúp căn phòng trở nên thông thoáng hơn mặt khác kiến trúc sư cũng ưu tiên chọn vách ngăn mạ vàng đặt giữa phòng khách và bếp vừa mang đến sự riêng tư nhưng vẫn giúp ánh sáng lưu thông đặc biệt tạo sự kết nối với không gian.

 

Nội thất phòng khách bếp Tân Cổ Điển

Nội thất phòng khách bếp Tân Cổ Điển 

 

Khu vực phòng khách còn có một chiếc đàn để giải trí thư giãn cùng một chiếc kệ được thiết kế khéo léo đặc biệt không gian xanh trong nhà mang đến bầu không khí trong lành.

 

Đi theo phong cách thiết kế và trang trí của những mẫu thiết kế phong cách tân cổ điển kiểu pháp, nội thất bếp và phòng ăn được KTS lựa chọn sử dụng tông màu trắng tinh khiết nhằm tạo độ sáng và sang cho căn phòng.

 

Nội thất phòng khách bếp Tân Cổ Điển

Nội thất phòng khách bếp Tân Cổ Điển 

 

Thiết kế tủ bếp màu trắng được ôm sát tường, bề mặt được ốp đá cao cấp trong khi đó bộ bàn ghế ăn tân cổ điển với chất liệu bọc nệm in họa tiết nhẹ nhàng tinh tế. Khu vực bếp có cửa sổ nhỏ nhằm giúp quá trình trao đổi không khí dễ dàng.

 

Các nội thất được sắp xếp gọn gàng kèm theo đó là những bức tranh họa tiết trên tường được trang trí một cách khéo léo, đèn chùm trang trí.. mang đến một không gian ăn uống, nấu nướng vô cùng sạch sẽ thông thoáng và rộng rãi.

 

Nội thất phòng khách bếp Tân Cổ Điển

Nội thất phòng khách bếp Tân Cổ Điển 

 

II. Nội thất phòng ngủ Tân Cổ Điển 

 

Để giúp các thành viên trong gia đình có một không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, giải tỏa những mệt mở sau những giờ làm việc căn thẳng, thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự được bố trí rộng rãi cùng những sản phẩm nội thất cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài.

 

Nội thất phòng ngủ Tân Cổ Điển

Nội thất phòng ngủ Tân Cổ Điển 

 

Chiếc giường ngủ được bọc nệm êm ái với gam màu xám và phần khung được chạm khắc những họa tiết vô cùng khéo léo kết hợp thêm những đường cong tuyệt đẹp.Tủ đầu giường và các nội thất khác cũng được sử dụng màu sắc, hoạt tiết tương tự.

 

Phòng ngủ còn được trang trí thêm những bức tranh trên nền tường họa tiết nhẹ nhàng mang tới không gian lãng mạn cho vợ chồng gia chủ, và cây xanh mang đến bầu không khí trong lành.

 

Nội thất phòng ngủ Tân Cổ Điển

Nội thất phòng ngủ Tân Cổ Điển 

 

Trong khi đó một phòng ngủ khác cũng được thiết kế sang trọng với tủ quần áo âm tường, chiếc giường ngủ bọc nệm êm ái cùng tủ đầu giường bằng gỗ đẹp, căn phòng được trang trí thêm một bức tranh dễ thương, và cửa sổ bằng kính giúp cho quá trình trao đổi không khí được dễ dàng.

 

>> Liên hệ ngay cho SU.A để được tư vấn thiết kế, thi công, hiểu rõ hơn về các dịch vụ cũng như các chính sách hấp dẫn tại đây

 


Bài viết liên quan


Thiết kế Thi công Nhà phố Xem tất cả


Thiết kế nội thất dự án Xem tất cả


Thiết kế Căn hộ Xem tất cả


Thiết kế văn phòng Xem tất cả

Zalo
Chat hỗ trợ
Chat ngay