THIẾT KẾ BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN ANH HIỆP



Thiết kế nội thất tân cổ điển mang lại cái nhìn độc đáo, sang trọng mà tinh tế. Công trình được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và nhận được lời khen từ khách hàng.

 

1. Thiết kế nội thất phòng khách Tân cổ điển

 

Bước vào không gian nội thất phòng khách biệt thự tân cổ điển bạn không phải choáng ngợp bởi vẻ đẹp lộng lẫy mà thay vào đó là sự nhẹ nhàng.

 

Phòng khách được bố trí gần với cửa ra vào ở một không gian riêng biệt thông thoáng dễ dàng ngắm nhìn thiên nhiên bên ngoài cũng như giúp cho việc thư giãn, sum họp trở nên dễ dàng.

 

Thiết kế nội thất phòng khách Tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng khách Tân cổ điển

 

Phòng khách cũng sở hữu gam màu trắng và đen đối lập làm chủ đạo và việc thêm những điểm nhấn màu vàng của chiếc ghế hay màu xanh của cây và thảm trải sàn màu xám cho căn phòng trở nên sinh động hơn.

 

2. Thiết kế nội thất phòng ăn Tân Cổ Điển

 

Không gian ăn uống cũng vô cùng thoáng đãng, rộng rãi. Bộ bàn ghế bằng gỗ màu đen quyền quý kết hợp thêm những chiếc ghế bọc nệm êm ái màu xám hài hòa với không gian phòng khách trước đó.

 

Khu vực nấu nướng thiết kế đơn giản nhưng gọn gàng với tủ bếp ôm sát tường hình chữ I bằng gỗ được làm bằng gỗ, bề mặt được ốp đá hoa cương với những đường vân màu trắng nhẹ đẹp.

 

Thiết kế nội thất phòng bếp Tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng bếp Tân cổ điển

 

Đảo bếp rộng được bố trí thêm những chiếc ghế quầy bar, nơi đây vừa có thể ăn uống vừa bày biện đặt để những món ăn, dụng cụ hỗ trợ cho việc nấu ăn được dễ dàng.

 

3. Thiết kế nội thất phòng Tân cổ điển

 

Là căn phòng “tiêu tốn” thời gian nhiều của mỗi người nên kiến trúc sư công ty thiết kế kiến trúc luôn chú trọng trong việc sắp xếp nội thất, phân chia không gian hay sử dụng màu sắc như thế nào… để phù hợp từng sở thích của chủ nhân trong căn phòng để ở đó họ cảm thấy hạnh phúc và thoải mái khi bước vào nhà.

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ Tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng ngủ Tân cổ điển

 

Phòng ngủ biệt thự phong cách tân cổ điển đẹp với nội thất thiết kế độc đáo, trần tường được trang trí những đường chỉ tinh tế cùng với đó là cửa sổ bao quanh mang đến một bầu không khí trong lành.

 

Ở một phòng ngủ khác, căn phòng cũng được sắp xếp nội thất một cách gọn gàng, sở hữu một vẻ đẹp riêng biệt để phù hợp với sở thích của gia chủ.

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ Tân cổ điển
Caption

 

không sai khi nói rằng mẫu biệt thự phong cách tân cổ điển trên là mẫu nhà lý tưởng cho nhiều gia chủ. Ngôi nhà sở hữu kiến trúc ngoại thất tinh tế sang trọng và không gian nội thất thông thoáng tiện nghi mang đến một không gian thư giãn tuyệt vời.

 

Liên hệ ngay cho SU.A để được tư vấn thiết kế, thi công, hiểu rõ hơn về các dịch vụ cũng như các chính sách hấp dẫn tại đây

 

Cùng SU.A Architecture ngắm nhìn lại chi tiết những hình ảnh phối cảnh 3D mẫu biệt thự tân cổ điển sau đây


Bài viết liên quan


Thiết kế Thi công Nhà phố Xem tất cả


Thiết kế nội thất dự án Xem tất cả


Thiết kế Căn hộ Xem tất cả


Thiết kế văn phòng Xem tất cả

Zalo
Chat hỗ trợ
Chat ngay